เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มีกระแสดราม่าต่อเนื่อง ค่าตัวเทียบซุปตาร์ระดับประเทศ

เรียกว่ายังเป็นข่าวในวงการบันเทิงที่มี กระแสดราม่า ต่อเนื่องสำหรับนักร้องลูกทุ่ง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาดราม่าว่าโกงค่าตัวเด็กในค่าย และดูเหมือนกรณีดังกล่าวก็ยังไม่จบ ล่าสุดมีภาพหลุดการสนทนาผ่านทางแอพพลิเคชั่น LINE ระหว่างผู้จ้างให้โปรโมทสินค้ารายหนึ่ง กับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 ซึ่งเมื่อ แชทนี้หลุดออกมาทำเอา ชาวเน็ต นั้นอ้าปากค้างกันเลยทีเดียวเพราะเจ้าตัวนั้นเรียกค่าจ้างในแต่ละงานสูงเท่ากับระดับซุปตาร์ตัวแม่เรียกได้ว่าเรทแต่ละงานนั้นแทบจะระดับเดียวกับ อั้ม พัชราภา กันเลยทีเดียว ซึ่งเรทค่าตัวที่มีการเปิดเผยออกมานั้น เรทราคาสูงสุดกว่า 1 แสน 5 หมื่นบาท 

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ กันอย่างหนักสำหรับเรทราคาที่หลุดออกมา เพราะหากเทียบระดับความดังของเธอกับนักร้องหรือดาราคนอื่นๆแล้ว ถือว่ายังห่างกันมากแม้ว่าตอนนี้จะอยู่ในกระแสความนิยม แต่ด้วยระดับมาตรฐานความดัง ก็ถือว่าเธอยังห่างไกลกับบรรดาซุปตาร์รายอื่น ๆ แม้แต่นักร้องลูกทุ่งเบอร์ต้นๆของประเทศอย่าง ฮาย อาภาพร , สุนารี ราชสีมาหรือแม้แต่ ก้อง ห้วยไร่ เรทราคายังไม่สูงขนาดนี้งานนี้เรียกว่า

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ชาวเน็ตด่ากันสนุกปาก หลายคนบอกว่าเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นนึกว่าตัวเองเป็น เจนนี่ แบล็คพิ้ง หรืออย่างไรเรียกค่าตัวแพงแบบนี้ บางคนก็ว่าอยากอัพเกรดจากตลาดล่างเป็นซุปตาร์ แต่ความจริงก็ไม่ได้ไฮโซสักเท่าไหร่

แต่ยังไม่หมดแค่นี้เพราะยังมีการระบุราคาเพิ่มขึ้นเพราะมีผู้จ้างรายอื่นติดต่อเข้าไปและเธอก็คิดเรทสูงกว่าครั้งแรกที่มีคนติดต่อมาซึ่ง Rate นี้ระบุว่ามีการพูดคุยเจรจากันในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้เราได้ทราบพร้อม ๆ กันว่าเรทที่สูงที่สุดกว่า 2 แสนบาทเลยทีเดียว

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับกระแสดราม่าอย่างหนักหน่วง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ก็ถือว่าเรียกราคาได้โหดดีจริงๆแม้ว่าเธอจะเป็นที่รู้จักของโลกออนไลน์ แต่ในความเป็นจริงแล้ว การเรียกราคาสูงแบบนี้หลายคนมองว่าเป็นการฆ่าตัวเองชัดๆเพราะหากเรทราคาสูงเกินกว่าความเป็นจริงเกินกว่าดาราระดับซุปตาร์ก็จะไม่มีใครจ้างงานอย่างแน่นอนแม้ว่าจะเป็นที่รู้จักในกระแสแต่มูลค่าการตลาดที่สูงเกินความเป็นจริงผู้จ้างก็ต้องไปหาทางเลือกอื่นดีกว่าเพราะเน็ตไอดอลหลายๆคนมีฐานแฟนคลับเยอะราคาจ้างงานก็ถูกกว่าบอกได้เลยว่างานนี้ถ้าจะดราม่าในทวิตเตอร์กันอีกยาวเพราะมีกระแสออกมาแทบจะรายวัน