เจค กิลเลนฮัล กับการทำภาพยนตร์ลงเน็ตฟลิกซ์อีกครั้งโดยเจคนั้นจะมาร่วมงานกับอองตวน

ถือเป็นนักแสดงมากฝีมือในวงการข่าวบันเทิงอีกคนสำหรับ เจค กิลเลนฮัล ผู้มีแผนที่จะทำภาพยนตร์ลงแพลตฟอร์มของเน็ตฟลิกซ์อีกครั้ง โดยเจคนั้นจะมาร่วมงานกับอองตวน ฟูคัวอีกทั้ง หลังจากที่ทั้งสองคนเคยสร้างภาพยนตร์อย่างเซาท์พาว ซึ่งเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับนักมวยที่ต้องกลับมาสู้ชีวิตอีกครั้งหลังอุบัติเหตุของภรรยา ส่วนภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่พวกเขากำลังจะทำร่วมกันจะมีชื่อเรื่องว่าเดอะกิลตี้รวมทั้งมีเนื้อเรื่องคนละแบบจากเรื่องเก่าอีกด้วย

เจค กิลเลนฮัล

               สำหรับเนื้อเรื่องคร่าวๆ ที่ เจค กิลเลนฮัล พูดถึงเรื่องเดอะกิลตี้นั้นจะเกี่ยวกับนายตำรวจที่ชื่อโจ เบย์เลอร์ที่จำเป็นต้องทำงานเป็นคนรับสาย 911 เพราะเป็นช่วงที่เขาเข้าเวรพอดี และทางเบย์เลอร์ก็ได้รับสายหนึ่งที่ดูเหมือนว่า คู่สายจะตกอยู่ในอันตรายจริงๆ แต่ทว่าเมื่อเขาเริ่มสืบสวนรายละเอียดเข้าไปแล้วนั้น สถานการณ์กลับซับซ้อนมากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ โดยการเล่าเรื่องของภาพยนตร์จะอยู่ในช่วงเช้าของวันหนึ่งเท่านั้น

               นอกจากทางเจค กัลเลนฮัลและอองตวน ฟูคัวจะรับหน้าที่แสดงและผลิตในเรื่องแล้ว ทั้งสองยังรับหน้าที่เป็นผู้กำกับอีกด้วย โดยพวกเขาตั้งเป้าว่าจะเริ่มถ่ายทำภายในปลายปีนี้เลยทีเดียวและอีกไม่นานนั้นพวกเขาก็น่าจะเปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในภาพยนตร์ใหม่นี้พร้อมกับกำหนดวันฉายได้ไวที่สุดภายในช่วงปลายปี 2021 ได้อีกด้วย เนื่องจากพวกเขาเลือกทำลงเน็ตฟลิกซ์นั่นเอง

เจค กิลเลนฮัล พูดถึงเรื่องเดอะกิลตี้นั้นจะเกี่ยวกับนายตำรวจที่ชื่อโจ

เจค กิลเลนฮัล

               คงต้องติดตามกันต่อไปว่า ภาพยนตร์ของกัลเลนฮัลกับฟูคัวนั้นจะออกมาเป็นรูปแบบใด นอกจากเรื่องเดอะกิลตี้แล้ว ทางนักแสดงมากความสามารถก็ยังมีโครงการอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเดอะ ดิวิชั่นหรือสโนว์ ไบลด์ที่เป็นการดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนให้แฟนๆ ได้รอรับชมกันในอนาคต