เข้ม หัสวีร์ เผยแพ้ทางผู้หญิงแบบ มุกดา นรินทร์รักษ์ หลังจากละครที่ทั้งคู่ได้แสดงร่วมกัน

กลายเป็นกระแสฟีเวอร์ในข่าววงการบันเทิงไปแล้วสำหรับคู่จิ้นคู่ใหม่ในวงการแห่งช่อง 7 สี ระหว่างพระเอกหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และนางเอกสาว มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ หลังจากละครที่ทั้งคู่ได้แสดงร่วมกันในบทบาทของพ่อจ๋า และแม่จ๋าได้จบลงไปแล้ว แต่ความจิ้นของทั้งคู่ยังไม่จบลง ยังคงได้ออกงานอีเว้นท์คู่ร่วมกันอยู่เสมอ การที่ทั้งคู่ได้ทำงานร่วมกันทำให้ความสนิทสนมของทั้งคู่ได้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

เข้ม หัสวีร์

            ล่าสุดในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยการรับบทพระเอก – นางเอกในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของหนุ่มเสียงดี ดีกรีแชมป์เดอะวอยซ์ นนท์ ธนนท์ จำเริญ ในบทเพลง “คำถามจากคนเก่า”  โดยสถานที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ทางทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำที่ Akara Hotel Bangkok ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนศรีอยุธยา

            หลังจากการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเข้ม หัสวีร์และมุกดา นรินทร์รักษ์ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในมิวสิควิดีโอเพลง “คำถามจากคนเก่า” 

เข้ม หัสวีร์

            โดยการให้สัมภาษณ์ของทั้งคู่ ก็ทำให้นักข่าว และแฟนคลับเขินไปตาม ๆ กัน กับคำตอบของหนุ่มเข้ม หัสวีร์ที่ได้ตอบไป เขินไป แบบเก็บอาการไม่ค่อยจะอยู่ หนุ่มเข้ม หัสวีร์ยังเผยว่าแพ้ทางผู้หญิงแบบ มุกดา เพราะ จากการที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงหลาย ๆ ท่าน ตนก็เป็นคนที่ชอบต่อล้อต่อเถียงกับคนอื่นอยู่เสมอ มีอยู่คนเดียวที่ไม่กล้า คือ มุกดา นรินทร์รักษ์ เพราะ ผมแพ้ทางเค้า

นอกจากนี้นักข่าวยังยิ่งคำถามเกี่ยวกับความสนิทสนมของทั้งคู่ว่ามีโอกาสที่จะพัฒนามากไปว่านี้กว่านี้มั้ย สาวมุกดา และหนุ่มเข้ม ก็ได้ตอบคำถามไปประมาณว่า ความสนิทระหว่างทั้งคู่ก็ได้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพราะ ได้ร่วมงานกันบ่อยขึ้น ส่วนหนุ่ม เข้ม ก็ได้ตอบไปประมาณว่ากำลังหาช่องทางอยู่ (น่าจะเป็นช่องทางที่เข้าไปดูแลหัวใจของสาวมุกดานะคะ) เพราะ ผมแพ้ทุกอย่างที่เป็นเขา !!!!

เข้ม หัสวีร์ และมุกดา นรินทร์รักษ์ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน

เข้ม หัสวีร์

            หลายคนก็คงลุ้นให้คู่จิ้นคู่นี้ กลายเป็นคู่จริงในชีวิต เพราะ เคมีที่เข้ากันของทั้งคู่ ทำให้การแสดงออกมาน่ารัก และอินไปกับการแสดงของคู่ และการที่แม่ของพระเอกหนุ่มเข้ม หัสวีร์ได้ชื่นชมนางเอกสาวมุกดา ว่าเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ด้วยแล้ว

ยิ่งทำให้หัวใจของหนุ่มเข้ม หัสวีร์ยิ่งพองโต เพราะ สเปคจริง ๆ ของหนุ่มเข้ม ไม่ได้มีอะไรมากเลย นอกจากการที่แฟนสาวของตน เข้ากับคุณแม่ของตนได้ก็พอแล้ว และเหมือนกับว่าคุณแม่ของหนุ่มเข้ม ก็จะเอ็นดูสาวมุกดาอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เพราะ มุกดา เป็นผู้หญิงที่เก่ง และดูแลตัวเองมาโดยตลอด