เก่ง ธชย ลงคลิป Tiktok รัว ๆ ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า เป็นการเปิดตัวแฟนหนุ่มรึเปล่า

เก่ง ธชย เป็นอีกหนึ่งหนุ่มไทยมากความสามารถ ที่บอกเลยว่ามีผลงานเพลงออกมาให้เราได้ฟังอย่างไม่ขาดสาย ถือว่าหนุ่มเก่ง ธชยเป็นที่น่าจับตามองมาก ๆ อีกคนหนึ่ง ที่มีความสามารถในเรื่องของการเติมแต่งและสร้างผลงานที่ดึงเอาเอกลักษณ์ของความเป็นไทยออกมา น่าชื่นชมมาก ๆ

ที่ยังเป็นหนุ่มวันรุ่นยุคใหม่ที่คงความเป็นไทยและอนุรักษ์ความเป็นไทย แต่ล่าสุดก็ได้มีประเด็นข่าวร้อนเก่ง ธชยลงคลิป Tiktok รัว ๆ ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า เป็นการเปิดตัวแฟนหนุ่มรึเปล่า เล่นเอาบรรดาแฟนคลับตั้งข้อสงสัยกันเป็นแถบว่า สรุปเปิดตัวรึเปล่า

เก่ง ธชย

            เนื่องจากในโซเชียลของเก่ง ธชยไม่ว่าจะเป็น Tiktok หรืออินสตาแกรมก็ได้มีการเคลื่อนไหวลงคลิปวิดีโอพร้อมกับชายหนุ่มปริศนา ทำเอาแฟนคลับงงกันเลยว่าใคร

หรือจะเป็นการเปิดตัวแฟน เนื่องจาก 1 ในคอมเมนต์ คือสาวสวยมากความสามารถพิธีกรที่เก่งรอบด้านอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ที่มาแซวว่า “เปิดตัวแล้วใช่ไหม” ดูมีพิรูธน่าติดตามยิ่งนัก จนเป็นที่หือหาของแฟนคลับได้มาคอมเมนต์มากมายกับข้อสงสัยนี้

            ทางหนุ่มเก่ง ธชยได้ออกมาโพสต์ ว่า “ถือศีล ปิดวาจา ไม่ได้แตะมือถือเลย 9 วัน สึกเมื่อกี้ 9 โมง เปิดมือถือ มา ช็อค    อ๊อตมาก ยังไม่ได้วางเลยพ่อใจเย็น ๆ กันนะครับ ยังไม่ออกจากวัดเลย เดี๋ยวคุยกันครับทุกคน ปล.อาจารย์เชียงปังไม่ไหวแล้วครับ”  เป็นที่รับรู้ว่าทางเก่ง ธชยได้ไปถือศีล อย่าเพิ่งโทรขอเคลียร์ตรงนี้ก่อน จะได้คุยกันแน่นอน

เก่ง ธชย นักร้องเสียงดีที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

เก่ง ธชย

            ไม่นานก็มีทีมงานข่าวไปสัมภาษณ์ ได้เนื้อความประมาณว่าหนุ่มเก่ง ธชยช่วงที่ผ่านมาไปเข้าวัดถือศีล จึงฝากโทรศัพท์ไว้กับน้องชายคือ  สก๊อต ธธรรศ ให้น้องช่วยลงคอนเทนต์ที่ถ่ายไว้ให้หน่อย เพื่อไม่ให้เงียบจนเกิดไป ซึ่งคอนเทนต์ที่หนุ่มเก่ง ธชยทำไว้ก็มีมากมายหลายแบบ น้องชายลงในโซเชียวก็ไม่ได้คิดว่าจะมีกระแสอะไร 

เก่ง ธชย

                  และยังบอกอีกด้วยว่าชายหนุ่มที่อยู่ในคลิป เป็นน้องชายอีกคนที่เป็นศิลปินในค่ายไวท์ไลน์ของหนุ่มเก่ง ธชยเอง ชื่อว่า น้องโฮม วง Secret บอกว่าไม่มีอะไร เป็นแค่พี่น้อง ซึ่งหนุ่มหนุ่มเก่ง ธชยเอง ยังแสดงความยินดีในเรื่องของ ผ่านร่าง พ.ร.บ.คู่ชีวิต และกล่าวขอบคุณปิดท้าย ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ารักมาก ๆ อีกเรื่องหนึ่งเลย ยังไงก้ต้องรอดูกันต่อไปว่าหวานใจหนุ่มเก่ง ธชยจะเป็นใครกันแน่ ไม่รู้ว่ามีหรือไม่ ไม่เปิดตัวสักที แฟน ๆ รอติดตามกันต่อไป