ฮันซอฮี เซเลปจอมแสบ ของวงการบันเทิง เกาหลี ถูกจับกุม

ทำเอา แฟนคลับดาราเกาหลี ดูจะถูกอกถูกใจกับข่าวในวงการบันเทิงนี้แม้ว่าจะเป็นข่าวการจับกุม ฮันซอฮี เซเลปจอมแสบ 
ฮันซอฮี 
ซึ่งเธอพัวพันกับ ไอดอลเกาหลี หลายคนและการที่เธอถูกจับครั้งนี้เป็นคดียาเสพติด ซึ่งคาดการณ์กันว่าน่าจะโดนจำคุกไม่ต่ำกว่า 3 ปีแน่นอน ซึ่งสำหรับ เซเลบเกาหลี รายนี้เคยเป็นเด็กฝึกของค่ายดังนั้นคือ YG แต่มีข่าวฉาวไม่ว่าจะเป็นการค้ายาเสพยา และทำให้ดาราไอดอลเกาหลีทั้ง  ฮันบิน iKon แทยง NCT / Top BigBang / V BTS / คิมแจจุง JYJ ต้องโดนพัวผันคดีเพราะเธอ  

ฮันซอฮี

นอกจากนี้เธอมีชื่อว่าตัวการทำลายชื่อเสียงของ ศิลปินดังฝั่งเกาหลี หลายคนซึ่งเคยเป็นข่าวพัวพันกับเธอมาหลายครั้ง และเมื่อมีข่าวการจับกุมออกมาได้ แฟนคลับทั้งทางฝั่งไทยและเกาหลี  ถูกใจที่ตัวบ่อนทำลายศิลปินถูกจับได้เสียที แน่นอนว่าแม้ว่าหลายคนจะมองว่าการออกมาซ้ำเติมผู้กระทำผิด เป็นสิ่งที่ไม่ดีแต่หากดูวีรกรรมของเธอที่ทำไว้กับบรรดาไอดอลในเกาหลีแล้ว เรียกได้ว่าสมน้ำสมเนื้อกับความผิดที่เธอกระทำจริงๆ สมควรจะได้รับความผิดเสียบ้าง

ฮันซอฮี ไอดอลเกาหลีกับเรื่องสุดฉาว

ฮันซอฮี


 ซึ่งข่าวนี้ก็ออกมาจากสำนักข่าวดังของเกาหลี ดิสแพท ที่คอยตามแซะตามแฉบรรดาศิลปิน และเซเลบในเกาหลีใน อิสตราแกรม ซึ่งหากใครที่เป็น แฟนคลับของ เกาหลี คงจะรู้กันดีว่า ดิสแพท นั้นเป็นพวกกัดไม่ปล่อย ยิ่งมีข่าวฉาวยิ่งติดตามและเจาะลึกมานำเสนอ และพยายามจะเจาะไปถึงตัวการใหญ่กันเลยทีเดียว ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคราวใน วงการบันเทิงเกาหลี ที่ฮือฮากันในวันนี้

เพราะหลายคนอยากให้เธอโดนจับกันมานานแล้วแต่ไม่มีใครเอาผิดเธอได้สักที จนกระทั่งวันนี้มีหลักฐานคาเต็มที่ จนเข้าไปสู่การจับกุมได้ ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับดาราเกาหลี ชื่นชมกับการสืบหาความจริงของ ดิสแพท และทางการเกาหลีที่จับผู้กระทำผิดจริงๆมาได้สักทีและเป็นการกู้ชื่อ ให้กับบรรดาศิลปินอีกหลายคน ที่เคยมีข่าวพัวพันเพราะบางรายนั้นไม่ได้กระทำผิดจริง แต่ถูกเธอคนนี้ใส่ร้ายป้ายสี และเอ่ยชื่อเกี่ยวโยงจนทำให้มีปัญหา ไม่สามารถมีผลงานออกมาได้