อ๊อฟ จุมพล และ กัน ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้นกรี๊ดสนั่น สรุปแล้วเขาเป็นแฟนกันจริงใช่ไหม

กระแส คู่จิ้น ไม่เคยจางหายจากวงการบันเทิง และในกลุ่ม แฟนคลับซีรีย์วาย คู่จิ้นที่หลายคนจับตามองมากที่สุดตอนนี้คงไม่พ้น อ๊อฟ จุมพล และ กัน อรรถพันธ์ หรือชาวเน็ตสายจิ้นจะเรียกกันว่า อ๊อฟ จุมพล กัน ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเม้นท์หวาน ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตาม 

อ๊อฟ จุมพล

และล่าสุด อ๊อฟกัน ก็ติด เทรนด์ทวิตเตอร์ วันนี้กันเลยทีเดีย เพราะมีแฟนคลับโพสต์รูปที่ทั้งคู่ไปธนาคารด้วยกัน ก็เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับสายจิ้นกรี๊ดกร๊าดกันสุดฤทธิ์เพราะมั่นใจว่าคู่นี้ไม่ใช่แค่พี่น้องหรือเพื่อนธรรมดากันอย่างแน่นอน เพราะดูเหมือนคนรักมากกว่า ซึ่งในสังคมบ้านเราเองนั้นก็ไม่ได้มองความรักในเพศเดียวกันเป็นเรื่องที่ผิดแปลกอะไรแ ละถือว่าเปิดกว้างกับความรักในหลายๆรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน แม้ว่าทั้งคู่จะดูเหมือน service แฟนคลับซีรีย์วาย 

อ๊อฟ จุมพล พระเอกซีรีย์วายสุดฮอต

อ๊อฟ จุมพล

แต่ก็ยังมี ชาวเน็ตสายคู่จิ้น บางส่วนหวังจะให้คู่นี้เป็นแฟนและคบกันจริงจัง เหมือนอย่างที่เคยเป็นข่าวกันมาหลายครั้งหลายกรณี แต่ไม่ว่าจะเป็นแค่คู่จิ้นหรือเป็นคู่จริง สิ่งที่แฟนคลับส่วนใหญ่ต้องการเห็นก็คือมิตรภาพดีๆระหว่างทั้งสองคน และไม่อยากให้มีข่าวคราวเสียหายอย่างที่เคยมีผ่านมา เพราะหลายคนมองว่ามิตรภาพความสนิทสนมของทั้งสองคน เป็นสิ่งที่แฟนคลับจับต้องได้ และไม่ว่าทั้งคู่จะอยู่ในสถานะไหนต่างก็ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะในงานละคร หรืองาน event งานโชว์ตัว  

อ๊อฟ จุมพล


แถมบรรดา ศิลปินดารา ที่เคยทำงานร่วมกับทั้งคู่ก็ชอบออกมาชงความจิ้นกันอยู่บ่อยๆ ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ได้รับกระแสความสนใจความนิยม และเราเชื่อว่ามิตรภาพของทั้งคู่คือสิ่งที่สวยงามที่สุดไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม ก็ต้องติดตามกันยาว ๆ เพราะทั้งคู่ดูเหมือนจะไม่มีสาวข้างกายกันในตอนนี้ ก็ถือว่าน่าจะยังรักษาฐานแฟนคลับแนวนี้ได้อีกหลายปี