อั้ม พัชราภา โชว์ฝีมือส้มตำ ทำเอาแฟนคลับอยากทานสนั่นโลกออนไลน์

ตัวแม่ของข่าววงการบันเทิงไทย คงจะไม่มีใครเกินหน้า อั้ม พัชราภา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพในอินตาแกรมว่าไปปาร์ตี้ส้มตำบ้าน ต้นหอมดาราพิธีกรสาว ซึ่งเจ้าตัวส้มตำให้เพื่อนๆได้รับประทาน พร้อมทั้ง บอกฝีมือตัวเองว่าทุกคนกินแล้ววางซ้อนกันหมด แต่บรรดาแฟนคลับส่วนใหญ่ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากทาน ส้มตำฝีมืออั้มพัชราภา มาก

อั้ม พัชราภา

เพราะรู้กันดีว่าเจ้าตัวชอบรับประทานอาหารเมนูนี้เป็นพิเศษ และชอบทานปลาร้ารสชาติแซ่บ ๆ เรียกได้ว่าเป็นดาราดังที่ติดดินและภาพที่โพสต์นั้นก็รวมบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิทของเธอไม่ว่าจะเป็น ตอง ภัครมัย


เก๋ ชลลดา และเจ้าของบ้านนั่นคือ ต้นหอม ศกุนตลา ก็ทำเอาชาวเน็ตถูกใจกันยกใหญ่กับปาร์ตี้เล็กๆในกลุ่มเพื่อนๆ แต่หลายคนก็ยังสงสัยกันว่า ต้นหอม ไปสนิทกับ แก๊งค์ของ อั้ม พัชราภา ได้อย่างไรเพราะเท่าที่ชาวเน็ตรู้กันนั้น ดีเจมะตูม หนึ่งในเพื่อนสนิทของ ต้นหอม ศกุนตลา สนิทกับ อั้ม พัชราภา แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าต้นหอมจะรู้จักและสนิทกับอั้มเป็นการส่วนตัว จนถึงขั้นไปเที่ยวบ้านกัน 

 อั้ม พัชราภา นางเอกมากความสามารถจัดปาร์ตี้ส้มตำกับเพื่อนสาว

อั้ม พัชราภา

ก็เรียกได้ว่าสร้างความประหลาดใจให้กับ แฟนคลับ ได้พอสมควรเลยทีเดียวกับ ปาร์ตี้ส้มตำครั้งนี้ แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องดีๆในวงการบันเทิง แม้ว่าจะอยู่คนละสายงา นแต่ก็เป็นเพื่อนกันได้และโดยเฉพาะกับสาวอัธยาศัยดีอย่าง อั้ม พัชราภา ใครๆก็อยากร่วมก๊วนรวม   ต้นหอม ศกุนตลา เองก็เป็นพิธีกรอารมณ์ดีเป็นสาวเก่งนิสัยดี มีเพื่อนพ้องในวงการมากมาย ก็ไม่น่าแปลกใจที่จะโคจรมาเจอกัน

และกับ comment เรียกเสียงฮาๆของดีเจมะตูมก็ทำให้แฟนคลับ สนุกสนานกันยกใหญ่ เพราะมีทั้งการ
แซว อั้มพัชราภา ทั้ง ดีเจมะตูม และ ต้นหอม ก็เรียกได้ว่าเป็นภาพ ที่สร้างความสุขให้กับแฟนคลับกันจริงๆ และนอกจากนี้แฟนคลับหลายคนยังบอกว่า สงสัยงานวันเกิด อั้ม พัชราภา ปีนี้จะมีเพื่อนเพิ่มขึ้น อีกอย่างแน่นอน

อั้ม พัชราภา

เพราะในปีที่แล้วนัด กลุ่มเพื่อนอั้มพัชราภา ก็มีกันหลายสิบคนเลยทีเดียว ที่มาสร้างสีสันในงานวันเกิดของเธอด้วยการแข่งขันการแสดงต่างๆในแบบกีฬาสี และปีนี้ถ้าหากเธอจัดงานวันเกิดก็คงจะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน งานนี้แฟนคลับก็รอดูกันว่า อั้มพัชราภา จะจัดธีมวันเกิดแบบไหนแต่ก็คงจะเน้นความปลอดภัยเอาไว้ก่อน เพราะยังอยู่ในช่วงสถานการณ์ covid-19 ก็คงจะต้องมารอลุ้นกันว่าจะเห็นใครมางานวันเกิดของเธอ ในปีนี้กันบ้าง