หมอเจี๊ยบ ลลนา จูงมือหวานใจเข้าบ้านใหม่ในราคา 8 หลัก

เป็นอีกหนึ่งคู่รักแห่งวงการที่ทำให้หลายต่อหลายคนตาลุกเป็นไฟ กับ หมอเจี๊ยบ ลลนา และสุดที่รักอย่าง เดียร์ บุศรา ที่ออกอาการหวานกันตลอดทั้งต่อหน้าและลับหลังสื่อ ซึ่งก่อนจะไปถึงประเด็นร้อนในวันนี้ ก็ต้องเกริ่นก่อนว่าเดิมที่หมอเจี๊ยบนั้นเป็นสาวน่ารักขวัญใจผู้ชายหลายคน แถมยังเคยผ่านเวทีประกวดมาแล้วด้วย ทั้งหน้าตาและผิวพรรรณจัดว่าไม่ธรรมดาจริงๆ แต่หลังจากที่คุณหมอเปิดตัวแฟนสาว ก็หักอกหนุ่มดังเป๊าะ แล้วกลายมาเป็นที่ปลาบปลื้มของสาวๆ แทน

หมอเจี๊ยบ ลลนา

            ตอนที่เขาประกาศว่าคบกันระหว่าง หมอเจี๊ยบ ลลนา และน้องเดียร์ บรรดาแม่ยกทั้งสาวใหญ่สาวเล็กก็ต้องน้ำตาซึมไปรอบนึงแล้ว มาคราวนี้คงต้องจิกหมอนจนกระจุย เพราะคุณหมอได้จูงมือแฟนสาวเข้าบ้าน หลังที่ตัวเองเก็บเงินสร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรงในราคาเบาๆ 8 หลัก งานนี้ตั้งใจแน่วแน่ว่าจะใช้เป็นเรือนหอ พอเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ จึงจูงมือที่รักมาทำกิจกรรมเอาฤกษ์เอาชัย

หมอเจี๊ยบ ลลนา และ น้องเดียร์ แฟนสาวกับบ้านหลังใหม่ที่กำลังสร้าง

            แต่อย่าพึ่งคิดไปไกลกับกิจกรรมที่ว่านี้ รับรองว่าไม่ได้เป็นอย่างที่หลายคนกำลังคิดอยู่แน่นนอน เพราะหมอเจี๊ยบ ลลนาได้อัพเดทลงสื่อโซเชียลส่วนตัวว่า การย้ายเข้าบ้านใหม่ครั้งแรก เขาบอกว่าให้ทานอาหารที่เป็นเมนูเส้น ก็เลยจัดการเปิดเตาทำอาหารแนวเส้นทานกันกระหนุงกระหนิง แถมยังมีหยอดคำหวานไว้ในโพสต์ด้วยว่า ยิ่งกว่าการมีบ้าน ก็คือการมีคนในบ้านที่น่ารัก อยู่ด้วยแล้วอบอุ่นหัวใจ

หมอเจี๊ยบ ลลนา

            เจอแบบนี้เข้าไปใครจะห้ามใจไม่ให้หลงรักไหว เมื่อหมอเจี๊ยบ ลลนาทุ่มเทให้เห็นกันจะๆ แล้วก็มีความประพฤติแบบเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด คอยชื่นชมแฟนสาวให้ชาวเราได้ยินอยู่บ่อยครั้ง แฟนคลับ คนไหนที่ได้เห็นภาพบ้านหลังนี้แล้วก็คงยิ้มกริ่มไปตามๆ กัน เพราะบรรยากาศมันเต็มไปด้วยความสุขและความอบอุ่นจริงๆ จากนี้คงต้องรอดูว่าคุณหมอจะมาเติมความหวานแบบไหนให้เราได้เห็นกันอีกใน ข่าววงการบันเทิง

ติดตามเรื่องราวของเกมที่กำลังยอดนิยมในตอนนี้ได้ที่เว็บไซต์ xoslot69 ด้วยเกมที่หลากหลายให้คุณได้เลือกเล่นกันตลอด 24 ชั่วโมง