หน่อง ธนา – แพรวา ณิชาภัทร รักไปได้สวย เข้ากับครอบครัวได้

เปิดตัวไปได้ไม่นานในข่าววงการบันเทิงสำหรับคู่รักวัยรุ่นอย่างสาวแพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ และหนุ่มมาดเซอ หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ ที่ก่อนเปิดตัวก็เป็นเรื่องเป็นราวในความชัดเจนของคู่รักคู่นี้ แต่พอเปิดตัวกันอย่างเป็นจริงเป็นจังแล้ว ความรักของทั้งคู่ก็ดูจะไปได้สวย เพราะ ความน่ารักและเป็นกันเองของแฟนสาวแพรวา ณิชาภัทร ที่ทำให้ปรับตัวเข้ากับครอบครัว และคนรอบข้างของหนุ่มมาดเซอหน่อง ธนาได้เป็นอย่างดี

หน่อง ธนา

            ความรักของหน่อง และ แพรวา ถือว่าเป็นรักไปได้สวย เพราะหลังจากที่ทั้งคู่ได้เปิดตัวก็พากันไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ ถือว่าเป็นคู่รักวัยรุ่นที่เป็นสายเดินทาง นอกจากหนุ่มมาดเซออย่างหน่อง ธนา จะพาสาวแพรวา ณิชาภัทร ไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ แล้ว ยังพาแฟนสาว หวานใจคนน่ารัก ไปเปิดตัวกับครอบครัวฉัตรบริรักษ์

เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย และดูว่าเมื่อพาแฟนสาวไปเปิดตัวกับครอบครัวแล้ว ดูจะเข้ากันกับครอบครัวฉัตรบริรักษ์ได้เป็นอย่างดี ดูได้จากการที่หน่องได้โพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง โดยที่เป็นรูปของน้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์

ที่ถ่ายรูปคู่กับแฟนสาวของตน และดูสนิทสนมกันเป็นอย่างดี จนหนุ่มมาดเซออย่างหน่อง ได้แซวทั้งน้องสาว และแฟนสาวของตนว่า “โดนแย่งเพื่อน” แสดงให้เห็นว่าน้องงวันใหม่ น้องสาวของหนุ่มหน่องนั้น แลจะตกหลุมรักสาวแพรวา ณิชาภัทร ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            หลังจากที่หน่อง ธนาได้โพสต์รูปของแฟนสาวกับน้องวันใหม่ ผ่านทางอินสตาแกรม ก็ได้มีเหล่าเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงมาคอมเมนท์เช่นกัน อย่างเบลเพื่อนสาวของแพรวา ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ประมาณว่า ตนเองก็โดนแย่งเพื่อนเหมือนกัน

พร้อมกับลงท้ายว่ากดโกรธ ส่วนแฟนสาวแพรวาก็ได้แวะเวียนกดส่งอีโมจิรูปยิ้มน่ารัก ๆ มาในคอมเมนท์ของแฟนหนุ่ม แต่ดูเหมือนกับว่าเพื่อน ๆ ของหนุ่มมาดเซออย่างหน่อง ธนาก็จะไม่ได้รู้สึกสงสารหนุ่มหน่องแต่อย่างใด มีแต่จะบอกประมาณว่า สม หรือสมน้ำหน้านั่นแหละคะ

หนุ่มมาดเซออย่าง หน่อง ธนา กับหวานใจ แพรวา

หน่อง ธนา

            ความรักของทั้งคู่น่าจะไปได้สวย เพราะ สาวแพรวาเป็นคนที่น่ารัก และเข้ากับคนง่าย จึงทำให้ตัวเธอเข้ากับครอบครัวของหน่อง ธนาได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง น้องวันใหม่ ที่เปรียบเสมือนตัวแสกนสาว ๆ ให้กับพี่ชาย ภายในบ้าน ก็เปิดไฟเขียว วิบวับ วิบวับ ให้กับสาวแพรวา ณิชาภัทร ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า แถมยังตัวติดกันแย่งแฟนสาวของหน่อง ธนาไปอีก