สาวแพร วทานิกา นอกจากจะเป็นดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ดัง ยังเป็นเซเลบที่มีแฟนคลับติดตาม

ข่าววงการบันเทิงวันนี้ สำหรับ สาวแพร วทานิกา  นอกจากจะเป็นดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ดัง ยังเป็นเซเลบที่มีแฟนคลับติดตามมากเพราะเจ้าตัวนั้น สวยเด็ดเผ็ดแซ่บ โชว์รูปเก๋ๆสวยๆบน instagram อยู่เป็นประจำ และเรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ต ได้แทบทุกครั้งล่าสุด สาวแพร วาทานิกา ดีไซเนอร์คนสวยคนเก่ง ก็ได้โชว์รูปสุดวาบหวิวในอ่างอาบน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติขุนเขาเขียวขจี ท้องฟ้าสีคราม ก้อนแมฆปุกปุย นี้เรียกได้ว่าสวยทั้งวิวสวยทั้งคนเลยทีเดียว 

มี แฟนคลับ เข้าไปคอมเม้นและกด like ให้กับเธอมากมายเลยทีเดียว บอกได้เลยว่าสำหรับเธอคนนี้เป็นสาวแซ่บสวยเด็ดเผ็ดเก่งจริงๆและไม่ว่า สาวแพร วทานิกา จะโพสต์รูปไหนลง instagram ก็จะได้รับความสนใจจากแฟนคลับและชาวเน็ตอยู่เสมอ เพราะเจ้าตัวนั้นมักจะมีทีเด็ด โชว์แฟชั่นแนวต่างๆ รวมทั้งแนะนำเคล็ดลับในการเลือกเสื้อผ้า

แพร วทานิกา

และโชว์สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆเก๋ๆ ทำให้หลายคนเลือกที่จะติดตาม instagram ของเธอเพราะรู้สึกว่าเป็น เซเลบที่เข้าถึงได้ง่าย รวมทั้งเธอเองยังมีรายการใน YouTube เป็นของตัวเอง หลายคนติดตามและบอกว่าสนุกมาก เพราะทุกเรื่องที่เธอเล่านั้นมีสาระ มีความรู้ได้ความสนุกเรียกเสียงฮาจากบรรดาผู้ชมได้เสมอก็ถือว่า

แพร วทานิกาเธอเป็น celebrity ยุคใหม่ที่ผู้คนค่อนข้างให้ความสนใจ และดูเข้าถึงได้จริงอีกทั้งแบรนด์เสื้อผ้าของเธอเองก็สวย และไม่ได้มีราคาแพงเวอร์ จนจับต้องไม่ได้ เพราะหลายคนบอกว่าชุดของเธอบางดีไซน์นั้นไม่แพงเลย

แพร วทานิกา

หากเทียบคุณภาพดีไซน์และอายุการใช้งาน เพราะในบางดีไซน์นั้นสตาร์ทที่ หนึ่งหมื่นบาท  มนุษย์เงินเดือนมนุษย์ออฟฟิศซื้อสวมใส่ได้  ก็เรียกได้ว่า แบรนด์เสื้อผ้าของแพร วทานิกาแม้จะเป็นแบรนด์ชั้นนำ ดีไซน์หรูแต่ผู้บริโภคเข้าถึงได้จริง ก็ไม่น่าแปลกใจที่หลายๆคนจะชื่นชอบในตัวเธอ 

รวมทั้งหลายคนยังยกให้แบรนด์ของแพร วาทานิกาเป็นแบรนด์ในฝัน ที่หากมีโอกาสก็จะซื้อมาสวมใส่เพราะชุดของเธอที่ผลิตออกมานั้น มีหลายแนวที่มาในสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาสและสามารถประยุกต์ให้เข้ากับเสื้อผ้าในแบบอื่นๆได้ เรียกได้ว่าเธอเป็นดีไซเนอร์ที่มีผลงานแฟชั่นที่หลากหลาย เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคหลายกลุ่มจริง ๆ