สาวแต้ว ณฐพร กับชุดว่ายน้ำสุดแซ่บที่คุณแม่โอเคค่ะไฟเขียวจ้า

สาวแต้ว ณฐพร เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่เวลาทำอะไร ก็มีความน่ารักใสๆน่าเอ็นดูไปทุกอย่าง ยิ่งช่วงที่เธอคนนี้มีความรักเข้าไปอีก ความสดใสมีมากขึ้นเป็นทวีคูณ วันนี้เรามาส่องดูความน่ารักของนางเอกสาวคนนี้ ที่ทะเลเกาะพีพีกันนะคะ ว่าความหวานในความรักครั้งนี้ และผองเพื่อนจะทำทะเลเดือดขนาดไหน ตามมาเลยค่ะมาดูความน่ารักของ สาวแต้ว ณฐพร ในชุดว่ายน้ำสีเขียวมิ้นท์กันค่ะ…

แต้ว ณฐพร

ล่าสุดในการไปเที่ยวเกาะพีพีครั้งนี้ ได้มีการใส่ชุดว่ายน้ำสีเขียวมิ้นท์ ซึ่งน่ารักมากๆ คุณแม่ก็ได้ทำการเป็นคนถ่ายรูปภาพ ให้กับนางเอกสาวอีกด้วย ซึ่งถือได้ว่าเป็นโมเม้นท์ที่น่ารักระหว่างแม่ลูกนั่นเอง โดยการไปเที่ยวครั้งนี้ก็ไปกับกลุ่มเพื่อนๆเช่นเดิม สร้างความสุขไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากการมาเที่ยวกับคุณแม่ เพื่อนๆแล้ว แน่นอนที่สุด การที่แฟนอย่างไฮโซณัย ก็ต้องตามไปเที่ยวด้วยเป็นเรื่องปกติ เรียกว่ามีความหวานที่ไม่มีอะไรมายั้งได้แล้วชั่วโมงนี้ ทำเอาทะเลเดือดด้วยความอิจฉากันไปเป็นแถบๆ ซึ่งการคบหาดูใจของทั้งคู่ คุณแม่ก็ให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้คุณแม่ก็ตามมาดูแลนางเอกสาวคนสวยแบบเดิมเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาอีกด้วย

สาวแต้ว ณฐพร เที่ยวทะเลกับคุณแม่ที่รักและกลุ่มเพื่อนๆ

แต้ว ณฐพร

ทริปนี้เรียกได้ว่าเป็นการท่องเที่ยวที่แสนสนุกมากๆ เพราะนางเอกสาวมาเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนสนิท เช่นคุณวู๊ดดี้ เป็นต้น รวมถึงเพื่อนสนิทคนอื่นๆด้วยเช่นกัน สร้างความผ่อนคลายให้กับดาราสาวเป็นอย่างมาก เพราะช่วงนี้หัวใจก็เป็นสีชมพูอยู่แล้ว บวกกับความใกล้ชิดของทุกๆคน ทำให้ทุกอย่างออกมาจากใจจริงๆเลยทีเดียว ทุกคนคิดแบบนี้ไหมคะ ตั้งแต่ที่กล่าวเรื่องนางเอกสาวคนนี้ตั้งแต่แรกนั้น เรียกได้ว่าช่วงนี้เธอมีความสดใสขึ้นมามากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องความรักที่คุณแม่เปิดไฟเขียวให้เธอ ทางเราก็ขออวยพรให้ทั้งคู่รักกันยาวนานตลอดไปนะคะจากพวกเราชาว ข่าววงการบันเทิง