สาวเบลล่า และ สาวแพนเค้ก ร่วมงานครั้งแรกไร้ดราม่าอย่างราบรื่น

สำหรับนักแสดงสาวสวย มากความสามารถในวงการข่าวบันเทิงอย่าง สาวเบลล่า แคมเปน ที่ได้โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก กับอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถอย่างสาวแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ในงานเปิดอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอนนั้น ต้องบอกเลยว่างานนี้เป็นที่จับตามองของใครหลาย ๆ คน เพราะถือว่าเป็นการโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกระหว่างหวานใจคนปัจจุบัน และอดีตหวานใจของพระเอกหนุ่มหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ นั่นเอง

ในส่วนของ สาวเบลล่า ที่เป็นหวานใจคนปัจจุบันของพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ  นั้น ในเรื่องของความหวานคงไม่ต้องพูดถึง เพราะหนุ่มเวียร์มักหยอดความหวานใส่สาวเบลล่า แบบรัว ๆ โดยไม่สนใจคนโสดกันเลย แถมทั้งคู่มักจะออกทริปด้วยกันบ่อย ๆ และยังมีรูปคู่หวาน ๆ ออกมาทำให้แฟน ๆ ได้ฟิน และนอนจิกหมอนกันเป็นว่าเล่นอีกต่างหาก งานนี้คนโสดต้องมีตายกันไปข้างเลยทีเดียว

สาวเบลล่า ที่เป็นหวานใจคนปัจจุบันของพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์

สาวเบลล่า

 ส่วนอดีตหวานใจของพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ อย่างสาวแพนเค้ก เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านยังคงจำความน่ารักสดใสของทั้งคู่ได้เมื่อครั้งยังคบกันอยู่ แต่ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง ทำให้รักครั้งนั้นไปต่อไม่ได้ จึงได้ยุติความสัมพันธ์ลง แต่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ซึ่งหลังจากได้เลิกรากับหนุ่มเวียร์ไปได้สักพัก แพนเค้กก็ได้เปิดตัวหวานใจคนใหม่อย่างสารวัตรหมี โดยในตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะลั่นระฆังวิวาห์สักที ยังไงก็เอาใจช่วย ลุ้นให้มีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ด้วยนะจ๊ะ

ซึ่งในการร่วมงานกันในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการร่วมงานครั้งแรกอย่างเป็นทางการ แต่งานนนี้ก็ไร้ดราม่านะจ๊ะ เพราะทั้งสองสาวนั้นได้ยิ้มแย้ม และยกมือไหว้ทักทายกันได้อย่างน่ารัก น่าเอ็นดู เรียกได้ว่าสามารถเรียกรอยยิ้มจากแขกในงาน และผู้พบเจอได้อย่างมากมายเลยทีเดียว แฟน ๆ เห็นแบบนี้แล้วก็สบายใจก็ได้เลยจ้า

สาวเบลล่า

นอกจากสองสาวสวยอย่างสาวเบลล่าและสาวแพนเค้กแล้ว ที่มาร่วมงานเปิดตัวในครั้งแล้ว อาดิดาสยังได้ขนทัพนักร้อง และนักแสดงอีกมากมายหลายท่านมาร่วมงานด้วยไม่ว่าจะเป็น หนุ่มปั้นจั่น-ปรมะ,สาวเกรซ-กาญจน์เกล้า, และหญิง-รฐา ที่ได้ควงคู่มากับหวานใจอย่างหนุ่ม ตุลย์-ตุลยเทพ แถมงานนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่ง แกงส้ม ธนทัตอีกด้วย เรีกยได้อาดิดาสเค้าจัดเต็มเป็นอย่างมาก