วาววา ณิชชา อวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำ พูดได้คำเดียวว่าแจ่ม !!!

วาววา ณิชชา อวดหุ่นแซ่บด้วยชุดว่ายน้ำในข่าววงการบันเทิงกับการออกท่องเที่ยวทะเลกับแฟนหนุ่มในครั้งนี้ ความแซ่บแบบดุเด็ด เผ็ดมัน เพราะ ชุดว่ายน้ำของเธอในแต่ละชุดที่ได้ใส่ในการออกทริปท่องเที่ยวทะเลในครั้งนี้ มีแต่ปัง ปัง ทั้งนั้น ทั้งชุดว่ายน้ำทูพีชสีขาว ชุดว่ายน้ำแบบวันพีช แต่ละชุดที่เธอคัดสรรค์มา ใครเห็นเป็นต้องร้องว๊าวแน่นอน  

วาววา ณิชชา

          ทริปท่องเที่ยวทะเลในครั้งนี้ นอกจาก วาววา ณิชชา ที่ควงแฟนหนุ่มมาเติมหวาน เธอยังมากับเซิร์ฟบอร์ดคู่ใจสีชมพูโทนอ่อน แถมสาววาววา ณิชชายังโชว์ฝีมือการเล่นเซิร์ฟบอร์ดที่ดูไม่ธรรมดา และดูเป็นมืออาชีพอย่างมาก

แถมยังได้ลงรูปขณะที่สาววาววา ณิชชาเล่นเซิร์ฟบอร์ดกับชุดว่ายน้ำทูพีชสุดเซ็กซี่ด้วยแล้ว ทำเอาใครหลาย ๆ คนที่เห็นรูปของเธอผ่านทางไอจีเป็นต้องอึ๊ง และร้องว๊าว กับความสามารถในการเล่นเซิร์ฟบอร์ด และการที่ได้ขึ้นไปยืนอวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำทูพีชบนเซิร์ฟบอร์ดกลางท้องทะเล

            ถือว่าการออกทริปทะเลในครั้งนี้ของสาววาววา ณิชชามีความคุ้มเกินคุ้มเลยค่ะ ทั้งได้มาท่องเที่ยวกับแฟนหนุ่ม เล่นเสิร์ฟบอร์ด และอวดหุ่นแซ่บผ่านชุดว่ายน้ำอีกหลายชุด รูปที่ลงผ่านไอจีของเธอก็ไม่ธรรมดา มีความร้อนระอุ ทำเอาอินสตาแกรมเกือบไหม้

วาววา ณิชชา ยังโชว์ฝีมือการเล่นเซิร์ฟบอร์ดที่ดูไม่ธรรมดา

วาววา ณิชชา

          เฮนรี่ เป็นชาวนิวซีแลนด์ ที่เป็นหวานใจตัวจริงของสาววาววา ณิชชาที่เธอมีหวานใจเป็นของตัวเอง โดยที่ไม่ต้องไปสู้รบปรบมือกับใครแบบในละครที่เธอกำลังอินในบทบาทอยู่ตอนนี้

            นิ่ม นางร้ายในละครร้อยเล่ห์มารยา ที่วาววา ณิชชาได้รับบทบาทนี้ ทำให้แต่ละตอนของละครที่ออนแอออกไป ฉากที่นังนิ่มได้ออกฤทธิ์ออกเดชนั้น ทำให้ทัวร์ลงสาววาววา ณิชชาเกือบทุกตอน เพราะ เธอแสดงในบทบาทของนิ่ม ได้ดีมาก ๆ จนทำเอาคนดูอินไปตาม ๆ กัน อินถึงขั้นถ้าในมือถือเปลือกทุเรียนอยู่ แล้วสาววาววา ณิชชาเดินผ่านอาจจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นได้

วาววา ณิชชา

การแสดงที่ทำให้คนดูอิน และเกลียดนิ่ม ได้ขนาดนี้ ถือว่าวาววา ได้ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งของการเป็นนักแสดง ที่สามารถตีบทบาทที่ได้รับจนแตกกระจายได้ขนาดนี้ คุณผู้ชมทุก ๆ ท่านคงต้องวางเปลือกทุเรียนในมือลง แล้วต้องปรบมือให้กับสาววาววา ณิชชา แทน เพราะ ฝีมือการแสดงของเธอได้พัฒนาขึ้นมาอีกขั้นโดยการแสดงเป็นตัวร้ายแล้วคนเกลียดทั่วบ้านทั่วเมือง