ลิลี่-โรส เดปป์ ลูกสาว “ป๋าเดปป์” โดนทัวร์ลงหนัก เหตุไม่สนับสนุนพ่อผ่านโซเชียล

ลิลี่-โรส เดปป์ (Lily-Rose Depp) ลูกสาวคนสวยวัย 22 ปี ของพระเอกหนุ่ม “จอห์นนี เดปป์” (Johnny Depp) ถูกชาวเน็ตต่างประเทศวิจารณ์อย่างหนัก หลังมีผู้ออกมาแฉว่าตั้งแต่ที่พ่อของเธอขึ้นศาลสู้คดีกับอดีตภรรยา “แอมเบอร์ เฮิร์ด” เธอไม่มีการเคลื่อนไหวเพื่อสนับสนุนหรือให้กำลังใจพ่อของตัวเองบนโซเชียลมีเดียส่วนตัวเลยแม้แต่ครั้งเดียว ทั้ง ๆ ที่เป็นคนติดโซเชียลเอามาก ๆ ชาวเน็ตบางคนถึงขั้นประชดว่าเธอโพสต์ภาพ “นม” ของตัวเองมากกว่าภาพพ่อซะอีก!

ลิลี่-โรส เดปป์

ลิลี่-โรส เดปป์ เคยออกมาปกป้องพ่อเมื่อปี 2016 หลังถูกกล่าวหาว่าทำร้ายอดีตเมีย

            แม้ว่าจะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการพิจราณาคดี แต่ทว่าชื่อของ ลิลี่-โรส เดปป์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ “จอห์นนี เดปป์” นักแสดงหนุ่มวัย 58 ปี กับอดีตภรรยา “วาเนสซ่า พาราดีส์” (Vanessa Paradis) ก็กลายประเด็นดราม่าของชาวเน็ตต่างประเทศจนได้ หลังมีคนออกมาแฉว่า นับตั้งแต่ที่พ่อของเธอขึ้นศาลสู้คดีกับอดีตภรรยา “แอมเบอร์ เฮิร์ด” เธอไม่มีการเคลื่อนไหวเพื่อสนับสนุนหรือให้กำลังใจพ่อของตัวเองบนโซเชียลมีเดียส่วนตัวเลยแม้แต่ครั้งเดียว ทั้ง ๆ ที่เป็นคนติดโซเชียลเอามาก ๆ  โดยโพสต์ อินตราแกรม ล่าสุดของสาวน้อยวัย 22 ปี ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปตั้งคำถามว่า ทำไมเธอถึงไม่โพสต์สนับสนุนพ่อของตัวเองบ้าง? บางคอนเมนต์รุนแรงถึงขั้นวิจารณ์ว่าเธอโพสต์ภาพ “นม” ของตัวเองมากกว่าภาพพ่อซะอีก ข่าววงการบันเทิง

ลิลี่-โรส เดปป์

            อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่ออกมาปกป้องลิลี่-โรส เดปป์เพราะมองว่ามันเป็นสิทธิส่วนบุคคลของเจ้าตัว กลับกัน บรรดาชาวเน็ตที่เข้ามารุมถล่มเธอในโซเชียลต่างหากที่กำลังคุกคามความเป็นส่วนตัวของสาวน้อยรายนี้ ยิ่งไปกว่านั้น ตัวของ ลิลี่ เองก็เคยออกมาปกป้องพ่อในปี 2016 หลังจากถูก แอมเบอร์ เฮิร์ด กล่าวหาว่าเป็นพวกชอบทำร้ายร่างกายผู้หญิง โดยในตอนนั้น ลิลี่ ได้โพสต์ภาพเธอกับคุณพ่อสมัยเด็ก ๆ พร้อมแคปชั่นว่า “คุณพ่อของฉันน่ารักที่สุด เขาเป็นยอดคุณพ่อทั้งกับน้องชายของฉันและตัวฉันเองด้วย ทุกคนที่รู้จักเขาก็จะพูดแบบเดียวกัน”

Related Posts