ม้า อรนภา กฤษฎี โดนชาวเน็ตวิจารณ์ ไม่รู้ตัวว่าผิด หลังออกรายการแฉ

แม้ว่า ม้า อรนภา กฤษฎี อดีตดารา นางแบบ พิธีกร  ได้ออกจากวงการเนื่องจาก กระแสแอนตี้ จากสังคมกรณีแสดงความคิดเห็นในเรื่องการเมืองซึ่งเจ้าตัวหันไป ขายห่อหมก ซึ่งเป็นกิจการของคุณแม่ แต่ก็ยังไม่วายโดนกระแสแอนตี้ตามทัวร์ลงใน social media ส่วนตัว ข่าววงการบันเทิง

ม้า อรนภา กฤษฎี

ซึ่งในการออกรายการแฉ ม้า อรนภา กฤษฎี ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้ นและได้ระบายความรู้สึกอย่างเต็มที่ว่าเธอผิดอะไร ทำไมเธอถึงโดนแอนตี้ ทำไมเธอถึงโดนกระหน่ำทัวร์ลงแบบไม่เลิก ซึ่งชาวเน็ตที่ได้รับชมรายการแฉในวันนั้น ต่างพูดแสดงความคิดเห็นกันในหลายแง่มุม ซึ่งส่วนหนึ่งมองว่าเป็นเพราะม้า อรนภา กฤษฎีไม่เคยขอโทษในทุกกรณี ที่ได้ใช้คำพูดในลักษณะดูถูกคนอื่น ผ่านการทำรายการหรือผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวของตัวเอง จนทำให้กลายเป็นกระแสแอนตี้มาอย่างยาวนาน 

แต่บางส่วนก็ไม่เห็นด้วยในกรณีที่มีคนไปด่าถึงบุพการี ซึ่งมีชาวเน็ตบางส่วนเรียกได้ว่าเกรียนเกินกว่าจะรับได้ใช้คำพูดดูถูกแม่ของเธอ ซึ่งเรื่องนี้ชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็ตำหนิเช่นเดียวกัน เพราะสิ่งที่ม้า อรนภา กฤษฎีทำแม้ว่าจะเป็นความผิดในการให้ร้ายคนอื่น ๆ แต่แม่ของเธอไม่รู้เรื่องด้วย หากจะกล่าวโทษหรือแสดงความคิดเห็นก็ควรจะเป็นตัวม้าอรนภาคนเดียวเท่านั้นไม่ควรลากคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง

ม้า อรนภา กฤษฎี

แต่สิ่งที่แฟนคลับรายการและผู้ที่ได้ติดตามข่าวสาร ได้ออกมาพูดและแสดงความคิดเห็นนั้น เป็นเพราะม้า อรนภาไม่รู้สึกและสำนึกเฮ็ดกับสิ่งที่ทำ ที่ได้ใช้วาจาล่วงเกินบุคคลหลายๆคน ทั้งฝในวงการบันเทิงหรือแม้แต่ในเรื่องของการเมือ งจนกลายเป็นกระแสที่ทำให้เธอถูก bully และการออกมาพูดครั้งนี้ ก็ไม่ได้ช่วยให้เรื่องราวต่างๆดีขึ้นเลย เพราะสิ่งที่เธอเคยพูดหรือเคยโพสต์คอมเม้นท์อะไรต่างๆนั้นยังอยู่ในโลกออนไลน์และมีคนนำมาเผยแพร่ในสิ่งที่เธอเคยกระทำไว้จนกลายเป็นประเด็น  ให้ถูกกล่าวถึงและถูกขุดพฤติกรรมต่างๆออกมาให้ชาวเน็ตได้รับรู้ และหลายคนไม่เคยได้รับทราบในสิ่งนี้ก็ได้เห็น พฤติกรรมในอดีตและหลายคนยังบอกว่า นี่คือสิ่งที่เธอจะต้องยอมรับให้ได้ว่าเป็นเพราะตัวเองทำเรื่องราวเหล่านี้เอาไว้ และสุดท้ายก็ต้องยอมรับกับผลที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นกรณีใดๆก็ตาม

สนุกสนานกับเรื่องราวของข่าวบันเทิงไปแล้ว เพื่อน ๆ ก็ไม่ควรพลาดที่จะลองมาเล่นเกมที่สนุกสนานกันด้วยนะคะที่ ไทเกอร์711 มีเกมให้เลือกเล่นมากมายพร้อมรับชัยชนะเป็นเงินรางวัลอีกด้วย