มิว ศุภศิษฏ์ นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ หรือ ธาร ในซีรีย์ เรื่อง TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ

มิว ศุภศิษฏ์ อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงที่โด่งดังมาจากซีรีย์วายของไทย อย่างเรื่อง TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ที่บอกเลยว่ากระแสข่าวความดังไม่ใช่แค่ในประเทศไทยแต่ยังดังไกลไปถึงต่างประเทส โดย หนุ่มมิว ศุภศิษฏ์รับบทเป็น ธาร

ในเรื่อง เป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงและทำให้หนุ่มมิว ศุภศิษฏ์เป็นที่รู้จักและเป็นที่รักของแฟน ๆ จนทำให้ชื่อของมิว ศุภศิษฏ์ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์อยู่บ่อย  ๆ วันนี้แอดอยากจะพาทุกคนไป เปิดประวัติหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ หรือ ธาร ในซีรีย์ เรื่อง  TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ

มิว ศุภศิษฏ์

            มิว ศุภศิษฏ์จงชีวีวัฒน์มีชื่อจริงนามสกุล ว่าศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์เกิดเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธุ์ พ.ศ. 2534 ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นคนจังหวัด นนทบุรี ครอบครัวมีลูกสองคน  มิว ศุภศิษฎ์ เป็นลูกคนแรก และหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์มีน้องสาวอีกหนึ่งคน ในเรื่องของประวัติการศึกษา ต้องบอกเลยว่าหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์เป็นหนุ่มที่รักในการเรียน ดีกรีว่าที่ด็อกเดอร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เลยก็ว่าได้

            ประวัติการศึกษาของหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์ในระดับการศึกษาชั้นมัธยมศึกษา จบการศึกษาจากที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในส่วนของการศึกษาระดับปริญญาตรี จบการศึกษาจาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาอุตสาหการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

มิว ศุภศิษฏ์ พระเอกหนุ่มมากความสามารถ

มิว ศุภศิษฏ์

ในส่วนของการศึกษาปริญญาโท จบการศึกษาจาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาอุตสาหการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งปัจจุบันกำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาอุตสาหการ จุฬาลงกรณ์มหาวิชาลัย

            เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มมากความสามารถที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา ตอนนี้เรื่องงานในด้านวงการบันเทิงก็มีมากมายให้เราได้ชมกัน บอกเลยว่าเป็นหนุ่มที่มีความอบอุ่นและมีเสน่ห์ชวนให้แฟน ๆ ได้ตกหลุมรักในความมากความสามารถของมิว ศุภศิษฏ์บอกเลยว่าน่าติดตามมาก ๆ