มาร์กี้ ราศรี ค้นพบอาชีพใหม่หลังการกักตัวอยู่บ้าน

เป็นอีกหนึ่ง ดารา สาวสวยมากว่าความสามารถสาว มาร์กี้ ราศรี ที่มีความสามารถมากมาย หลังจากที่ได้แต่งงานและมีลูก อย่าง น้องมีก้า มีญ่า สุดน่ารัก แต่ความสวยของสาวมาร์กี้ ก็ไม่ได้ลงน้อยลงเลย ถือว่าเป็นคนแม่ที่สวยและหุ้นเป๊ะ มากอีกคนหนึ่ง ซึ่งจากการอยู่บ้านในช่วงกักตัวสาวมาร์กี้ก็ได้มีกิจกรรมที่ทำร่วมกับลูกมากมาย เป็นคลิปสั้น ๆ ให้ทุกคนได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่ง มีก้า มีญ้า ก็น่ารัก สร้างความเอ็นดูให้กับแฟน ๆ ที่คอยติดตามเป็นอย่างมาก ซึ่งการกักตัวเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 สาว มาร์กี้ ราศรี ค้นพบอาชีพใหม่หลังการกักตัวอยู่บ้าน 

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี แม่ค้าชีสเค้กมือใหม่

มาร์กี้ ราศรี

นั้นก็คือการขายชีทเค้ก นั้นเอง ซึ่งบอกเลยว่าทางสาวมาร์กี้ ได้ลงมือทำเองในแต่ลออเดอร์ ซึ่งสูตรนี้มีหลายคนได้บอกมาว่า อร่อยมาก ทำให้หลาย ๆ คนต่างตามแห่ไปสั่งชีทเค้กจนออเดอร์เต็มอย่างรวดเร็ว

ล่าสุดได้มีการโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของมาร์กี้เอง เป็นรูปที่ถ่ายคู่กับเตาอบ ที่มีชีทเค้กก้อนโตกำลังอบอยู่ พร้อมกับคำบรรยายว่า รอบแรกเต็มภายในไม่กี่ชม พรุ่งนี้จะเปิดรอบจองใหม่ตอนบ่ายสองนะคะ พร้อมกับแท็ก อินสตาแกรมร้าน@margaritabymargie ซึ่งเข้าไปดูในอินสตาแกรมบอกเลยว่าชีทเค้กน่ากินมาก ๆ มีแฟน ๆ และเพื่อน ๆ ในวงการต่างแห่กันคอมเมนต์มากมายทั้งชื่นชม พูดถึงหน้าตาที่น่ากิน และยังรับประกันถึงความอร่อยให้อีกด้วย น่ารักมาก ๆ เลย ใครที่สนใจสามารถตามกันไปสั่งมาทานได้นะ