ฟลอเรนซ์ เวลค์ สุดปลื้ม หลังถูกเลือกทำเพลงประกอบหนัง “CRUELLA”

ฟลอเรนซ์ เวลค์ ศิลปินเลือดผู้ดีเจ้า ผู้ถูกเสอนชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ ถึงกับออกอาการปลื้มแบบเก็บไม่อยู่ หลังเจ้าตัวได้รับเลือกให้ร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ “CRUELLA” ในเพลง “CALL ME CRUELLA” 

โดย นักร้องสาว วัย 34 ปี เปิดเผยว่า การได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการแต่งและร้องเพลงให้กับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Disney ถือเป็นการเติมเต็มความฝันวัยเด็กของเธอ ซึ่งเธอจะทำผลงานอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนการให้อิสระและความเชื่อใจของค่าย ข่าววงการบันเทิง

ฟลอเรนซ์ เวลค์

ฟลอเรนซ์ เวลค์ เผย เป็นแฟนคลับของ Disney มาตั้งแต่เด็ก

            ฟลอเรนซ์ เวลค์ศิลปินมากความสามารถชาวอังกฤษได้รับเลือกให้เป็นผู้แต่งและร้องเพลง “CALL ME CRUELLA” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “CRUELLA” เวอร์ชันคนแสดงของค่าย Disney โดยนักร้องสาววัย 34 ปี เปิดเผยว่า

“เพลงประกอบของดิสนีย์ถือเป็นเพลงแรก ๆ ที่ฉันฝึกร้องสมัยเรียนร้องเพลง ดังนั้น การได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการแต่งและร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ จึงถือเป็นการเติมเต็มความฝันตั้งแต่สมัยเด็กของฉัน และฉันต้องขอขอบคุณ นิโคลาส บริเทล และ Disney ที่มอบความเชื่อใจในการสร้างสรรค์ผลงานนี้ออกมา”

ฟลอเรนซ์ เวลค์

            สำหรับ ภาพยนตร์ CRUELLA มีกำหนดฉายบนแพลตฟอร์ม Disney+ ในวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม นำแสดงโดยนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง “เอ็มม่า สโตน” ที่มารับบท “ครูเอลล่า” นักต้มตุ๋นสาวผู้ชาญฉลาดและมีความทะเยอทะยานที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองผ่านการออกแบบบแฟชั่น

จนกระทั่งวันหนึ่ง ผลงานแฟชั่นข้างถนนของเธอไปเตะตา “บารอนเนส วอน เฮลล์แมน” (เอ็มม่า ธอมป์สัน) ปรมาจารย์วงการแฟชั่นสุดหรู แต่ทว่า สิ่งที่รอคอย ครูเอลล่า อยู่กลับเป็นด้านมืดอันร้ายกาจของตัวเธอเอง ซึ่งมันจะเปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเจ้าแม่แฟชั่นที่เต็มไปด้วยความอาฆาต

ฟลอเรนซ์ เวลค์

            ทั้งนี้ฟลอเรนซ์ เวลค์เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ โดยผลงานทั้ง 4 อัลบั้มของเธอมียอดขายหลายล้านชุดทั่วโลก โดยเพลง How Big, How Beautiful, How Blue ในปี 2015 ก็ยังติดท็อปชาร์ตทั้งในอังกฤษและอเมริกาอีกด้วย แถมล่าสุด เธอยังเสริมเส้นทางสายการแสดงเป็นครั้งแรกในซีรีส์ของ HBO และ Sky Atlantic อย่างเรื่อง “The Third Day” นั่นเอง

วันนี้แอดมีเว็บไซต์เกมยอดนิยมในตอนนี้อย่าง ufabet777 เพราะมีเกมสนุกสนานมากมายพร้อมสีสันที่สวยงามและเอฟเฟกที่น่าสนใจถูกใจคอเกมอย่างแน่นอน