พลอย เฌอมาลย์ อวดหุ่นสวยใส่บิกินี่เที่ยวทะเลบอกเลยว่าไม่เคยทำให้ผิดหวัง

พลอย เฌอมาลย์ อีกหนึ่งสาวนักแสดงสุดเซ็กซี่ที่บอกเลยว่า มากความสามารถไม่ว่าจะรับบทบาทไหนก็บอกเลยว่านักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง พลอย เฌอมาลย์ เอาอยู่แน่นอน และยังเรียกเสียงหือหาเสียงเชียร์ คำชื่มชมไม่ขาดสาย กับลุคสาวสวยที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แม่ก็คือแม่

ล่าสุดพลอย เฌอมาลย์อวดหุ่นสวยใส่บิกินี่เที่ยวทะเลย บอกเลยว่าพลอย เฌอมาลย์กับบิกินี่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ทำเอาสะเทือนวงการข่าวบันเทิงและโซเชียวกันเลยทีเดียว

พลอย เฌอมาลย์

            พลอย เฌอมาลย์ ได้มีทริปไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ที่บอกเลยว่าสาวพลอย เฌอมาลย์ ไปทะเล หรือ อยู่คู่กับบิกีนี่ที่ไร ไม่เคยทำให้เรา ๆ เหล่าบรรดาแฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน ซึ่งสาว พลอย เฌอมาลย์ ได้โพสต์รูปในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปที่ใส่บิกี่นี่โชว์อกสวย ๆ ผิวแทน ๆ บรรยายรูปภาพว่า “พักสักนิส” ทำเอาเรียกเสียงถือฮากันทั้งโซเซียล แม่มาแล้ว แฟน ๆ ต่างพากันคอมเมนต์มากมาย

พลอย เฌอมาลย์ เจ้าแม่วงการนักแสดงหุ่นแซ่บ

พลอย เฌอมาลย์

ในเรื่องของความแซ่บกับการไปทะเลกับคุณแม่ในครั้งนี้ ไม่เว้นแม้แต่บรรดาเพื่อน ๆ น้อง ๆ ในวงการที่ทนกับความแซ่บของคุณแม่ในครั้งนี้ไม่ไหว ต้องมาคอมเมนต์ความแซ่บกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จีน่า The face , ชิปปี ศิริน , นิว วงศกร , อุ้ม ลักขณา และอีกมากมาย

            บอกเลยว่าแม่ก็คือแม่ แฟน ๆ ก็ต่างจับตามองว่าจะมีรูปแซ่บ ๆ จากการไปทะเลในครั้งนี้มาให้เห็นอีกหรึเปล่า บอกเลยว่าตั้งตารอ เพราะความแซ่บของแม่ไม่มีลดเลยจริง ๆ