บี น้ำทิพย์ เปิดใจผ่านรายการแฉ สาเหตุเลิกติดตามไอจี ฟิล์ม พระเอกคู่จิ้น

เป็นที่สงสัยในบรรดากลุ่ม แฟนคลับ และ ชาวเน็ต ที่ติดตาม instagram และข่าววงการบันเทิง ของนางแบบ และ ดาราคนสวย บี น้ำทิพย์ ว่าทำไมเจ้าตัวถึงเลิกติดตามไอจีของ  พระเอกคู่จิ้น ฟิล์ม ธนภัทร และมีข่าวลือออกมาหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น บี น้ำทิพย์ ลั่นไม่ยอมร่วมงานกับพระเอกรายนี้ 

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวมาออก รายการ แฉ ของ มดดำ คชาภา ผ่านทางช่อง GMM 25 ซึ่งบี น้ำทิพย์ได้บอกว่าตอนนี้ระดับความสัมพันธ์ของเธอกับพระเอกรายนี้ เป็นแค่เพื่อนร่วมงาน เป็นพี่เป็นน้องในวงการเท่านั้นและสนิทกันเล่นกัน จนทำให้หลายคนเข้าใจผิดจากคู่จิ้นในจอ กลายเป็นถูกมองว่าคบหากันจริง นั้นก็ไม่มีอะไร ซึ่งเจ้าตัวได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาของบรรดา เพจดารา และ ชาวเน็ต 

บี น้ำทิพย์

ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าภาพที่ปรากฏใน social media นั้นอาจทำให้หลายคนเข้าใจผิดจริง เพราะสนิทกันมากเล่นกันถึงเนื้อถึงตัวจริง หลายวภาพดูใกล้ชิดกันจนเกินกว่าคำว่าเพื่อนและกับการที่ unfollow ของดารารุ่นน้องนั้นเธอยอมรับว่ากด unfollow จริงๆ  ซึ่งเธอบอกสาเหตุที่อัลฟอลโล่นั้นไม่ได้มีอะไร นอกเหนือไปจากรู้สึกว่าติดตามคนโน้นคนนี้เยอะไป ก็เลยเลือกที่จะลดการติดตามลงบ้าง 

แต่ พิธีกรรายการแฉ ก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เพราะยิงคำถามใส่บี น้ำทิพย์ว่ามีข่าวว่าแอบคบกันจริงไหม พราะมีข่าวหลุดออกมาจากกองถ่ายว่า ทั้งคู่คบกันตั้งแต่ตอนนั้น แต่บี น้ำทิพย์ปฏิเสธว่าไม่ได้คบกันไม่ได้คบหาดูใจกัน และไม่ได้อกหักจริงๆ แม้ว่าจะมีการจิ้น

บี น้ำทิพย์

ตั้งแต่ทั้งคู่เล่นละครเรื่อง เมีย 2018 ด้วยกันและมีงานจ้างต่อเนื่องไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย จึงทำให้หลายคนสงสัยกับภาพที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ และกับบรรดาคอมเมนต์ต่างๆ ที่ชาวเน็ตสงสัยมดดำ คชาภา ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจัดคำถามกันให้ครบไม่ว่าจะเป็นเรื่องคบซ้อน เรื่องที่ทั้งคู่มีแฟนกันอยู่แล้วหรือฝ่ายชายไม่ยอมเปิดตัว

เรียกได้ว่างานนี้ยิงคำถามกันแบบไม่ยั้งไม่เกรงใจ เพราะบี น้ำทิพย์พร้อมตอบทุกคำถามแต่เธอก็ปฏิเสธโดยสิ้นเชิงว่าไม่ได้มีอะไรกันเกินกว่าการจิ้นในละครเท่านั้น เรียกว่ากลายเป็น กระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ เพราะชาวเน็ตเองก็ยังสงสัยว่าสรุปแล้วเป็นตามที่เธอตอบจริงหรือไม่ และดูเหมือนก่อนหน้ามีข่าวอัลฟอลโลทั้งคู่จะลง instagram ในอารมณ์คล้ายๆกัน 

บี น้ำทิพย์


จึงทำให้แฟนคลับสงสัยเข้าไปอีกก็ต้องติดตามกันต่อว่า สรุปแล้วเป็นอย่างไรกันแน่ และส่วนความสัมพันธ์กับ อ๋อม อรรคพันธ์ เล่าว่าเจอกันในทริปดำน้ำ เธอก็บอกว่าก็เป็นเพื่อนกันคุยกันปกติเพราะเท่าที่รู้มานั้นอีกฝ่ายมีคนคุยอยู่แล้วและเธอไม่อยากเป็นมือที่สามของใคร ก็ถือว่าเคลียร์ทุกประเด็นกับการมาออกรายการแฉของบี น้ำทิพย์ที่ทำให้หลายคนหายสงสัย แม้ว่าอาจจะยังคาใจกันบ้างแต่เจ้าตัวนั้นบอกอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน