บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เอ็นดูน้องแมวหนักมาก พร้อม #แมวท่อไอเสีย

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหนวด ที่มีเสน่ห์มาก ๆ แถมยังเป็นทาสแมวอีก บอกเลยว่าแม้จะมีหนวดเมื่อกลายเป็นทาสแมว ก็จะมีออร่าความน่ารัก ทะลุ ซื่ง เฮีย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เอ็นดูน้องแมวหนักมาก พร้อม #แมวท่อไอเสีย พร้อมกับเล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เกี่ยวกับเจ้าลูกแมว 3 ตัวที่ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ช่วยเหลือไว้ โพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมบรรยายไว้

บอย ปกรณ์

โดยหนุ่ม บอย ปกรณ์ ได้เล่าว่า เจอน้องแมวตัวสีดำ นอนอยู่ที่ท้ายรถ ก็เกิดความสงสัยว่าน้องแมวสีดำมาจากไหน และกลัวว่าถ้าแม่เจ้าแมวสีดำมาแล้วจะหาลูกไม่เจอ เพราะว่าบริเวณท้ายรถจะชอบมีแมวจากข้างนอกปีนกำแพงมาเดินเล่น จึงเอาเจ้าแมวสีดำไปใส่ไว้ในตะกร้าผ้า และวางสูง สักพักเดินกลับมาดูใหม่ น้องแมวสีดำหายไป

ทาสแมว

เวลาผ่านไป 1 วัน เจ้าแมวสีดำกลับมา แต่ไม่ได้กลับมาตัวเดียว นอนอยู่ใต้ที่จอดรถ หลังจากที่แม่บ้านกำลังจะก้มไปใต้ท้องรถ ก็ได้พบลูกแมวอีก 2 ตัว นอนที่บริเวณช่องใต้ท่อไอเสีย จึงเอาไม้มาเขี่ยน้องแมวออกมา ใส่กล่อง เพื่อรอแม่เจ้าแมว เด็ก ๆ มารับ และหานมให้น้องกิน
และทิ้งท้ายแคปชั่นไว้ว่า #ทาสหมาแต่เอ็นดูแมว

บอย ปกรณ์

ซึ่งก็เป็นที่ชื่นชม เพราะแฟน ๆ หนุ่มบอย ปกรณ์ แห่กันคอมเมนต์อย่างมากมาย และเชียร์ให้เลี้ยงน้องแมว ไม้เว้นแม้แต่เพื่อนนักแสดงด้วยกันเอง เช่น เกรท วรินทร หรือจะเป็น ชิปปี้ ศิรินทร์ ก็เชียร์ให้เลี้ยงเจ้าแมวนี้ไว้ ถือว่าเป็นภาพที่น่ารัก น่าเอ็นดูมาก น่าเอ็ดดูทั้งคน และน่าเอ็นดูทั้งน้องแมว แฟน ๆ ก็ต่างติดตามว่า บอย ปกรณ์จะเลี้ยงน้องแมวไว้รึเปล่า

อินสตราแกรม บอย ปกรณ์ : คลิก

รับชมขาวสารบันเทิงมากมายได้ที่ : https://uncommontrax.com