บรู๊คลิน เบ็คแฮม โชว์แหวนหมั้นราคา 14 ล้าน โดยการออกแบบของคุณแม่เอง

ข่าววงการบันเทิงวันนี้ทำเอาสาว ๆ อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบ ๆ กับแหวนหมั้นที่ แฟนคลับหลาย ๆ คนต่างพร้อมใจกันร่วมยินดีกับคู่รักหล่อสวยสมกันเป็นอย่างมาคู่นี้ อย่าง บรู๊คลิน เบ็คแฮม

ที่ขอหมั้น นิโคลา เพลท์ซ โดยทางแม่ของ บรู๊คลิน เบ็คแฮม วิคตอเรีย เบ็คแฮม พร้อมเดินหน้าเต็มที่เพื่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนนี้ พร้อมลงมือออกแบบแหวนหมั้นที่ราคาสูงถึงเกือบ 14 ล้านบาท ทำตา ๆ ของเหล่าแฟนคลับแสบจนเกือบตาบอดกันเลยทีเดียว 

บรู๊คลิน เบ็คแฮม

โดยหนุ่มบรู๊คลิน เบ็คแฮมวัย 21 ปี ยังสร้างความทรงจำดี ๆ ให้แฟน ๆ ได้อิจฉากับข้อความหวานสุดซึ่งกับแฟนสาวของเขาด้วย ข้อความได้กล่าวเอาไว้ว่า ผมคือผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก ขอสัญญาว่าจะเป็นสามีที่ดี และจะเป็นพ่อที่ดีในสักวันหนึ่งนั้น ต้องบอกเลยว่า นิโคลา เพลท์ซ นักแสดงและนางแบบชาวอเมริกัน วัย 25 ปี ได้ช้างเผือกที่สาว ๆ ทั้งโลกไปครอบครองเอาไว้เพียงคนเดียวเป็นที่เรียบร้อยแล้วในขณะนี้ 

สุดหวานกับการขอสาวแต่งงานของ บรู๊คลิน เบ็คแฮม

บรู๊คลิน เบ็คแฮม

โดยนอกจากแคปชั่นสุดหวานในอิสตราแกรมซึ่งที่หนุ่มบรู๊คลิน เบ็คแฮมได้มอบให้กับแฟนสาว นิโคลา เพลท์ซ แล้ว ทางฝั่งแม่เขยอย่าง วิคตอเรีย เบ็คแฮม ก็ได้ออกตัวเต็มที่พร้อมรับสาวน้อยนี้เป็นลูกสะใภ้อย่างไม่ติดปัญหาอะไรเลยพร้อมยังเขียนอวยพรให้กับทั้งคู่อีกด้วย  “นี่เป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นที่สุดเลย เรามีความสุขเหลือเกินที่ บรู๊คลิน กับ นิโคลา

จะแต่งงานกัน ขอให้พวกลูกรักกันมาก ๆ และมีความสุขไปชั่วชีวิต เรารักทั้งสองคนมากนะจ๊ะ” นับเป็นการอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว ทำเอาใจของสาว ๆ ทั่วทั้งโลกต่างต้องตกกระป๋องไปตาม ๆ กัน ซึ่งทั้งคู่นั้นก็พร้อมที่จะเข้าวิวาห์ รอเพียงทุกอย่างเรียบร้อยพร้อมที่จะจัดงานมงคลในครั้งนี้ก็เพียงเท่านั้น นับเป็นการแต่งงานของคนดังที่เหล่าคนทั้งโลกต่างร่วมยินดีไปกับทั้ง 2 คน ได้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ และเป็นคู่แท้ของกันและกัน