น้ำฝน กุลณัฐ เป๊ะปัง อลังการงานสร้างเมื่อมาโคฟเวอร์ แม่ธัญญ่า ธัญญาเรศ

สำหรับสาว น้ำฝน กุลณัฐ  เป็นอีกหนึ่งดาราที่ยังอยู่ในความสนใจของแฟนคลับและวงการข่าวบันเทิง ที่ล่าสุด น้ำฝน กุลณัฐ โคฟเวอร์ การให้สัมภาษณ์ของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ จากรายการ คุยแซ่บโชว์ ที่เธอได้พูดถึงคู่กรณีเด็กนักศึกษาสาว

น้ำฝน กุลณัฐ

ที่ล้ำเส้นการเป็นคนดูแลสามี มาวุ่นวายกับครอบครัวเธอ เรียกได้ว่าน้ำฝน กุลณัฐโคฟเวอร์ เป๊ะทุกคำพูดแถมออกท่าทางได้คล้าย ธัญญ่า อีกต่างหากงานนี้ก็ทำเอาบรรดาเพื่อนฝูงในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นตัว ธัญญ่า เอง เอมมี่ กลิ่นปทุม หรือ กีต้าร์ ศิริพิชญ์ เข้าไปแซวว่าเจ้าตัวท่องบทมาดี

น้ำฝน กุลณัฐ

ซึ่งน้ำฝนกุลณัฐเองก็ได้ตอบกับเพื่อนๆว่า บทยาวมากเรียกได้ว่าเป็นงาน โคฟเวอร์ ที่เธอตั้งใจทำเพื่อสร้างสีสันให้กับแฟนคลับ และบรรดาเพื่อนฝูงได้เข้ามา comment พูดคุยกันแม้แต่ ธัญญ่า เองก็ยังขำและเข้าไปคอมเม้นกับ คลิปโคฟเวอร์ ของน้ำฝนใน instagram

น้ำฝน กุลณัฐ กับการโคฟเวอร์สุดปังในinstagram

น้ำฝน กุลณัฐ

นอกจากเจ้าตัวจะโชว์คลิปผ่าน instagram แล้ว ที่เด็ดสุดก็คือชุดว่ายน้ำสีสันสดใสกับลีลาการโพสต์ท่า ที่ยังไว้ลายความเป็นนางแบบ ซึ่งเจ้าตัวไปออกทริปเที่ยวทะเลกับครอบครัวพร้อมสามีและลูกน้อย

ดารา

ก็เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่น มีแฟนคลับเข้าไปคอมเม้นกันมากมายถึงความน่ารักสดใสของครอบครัวนี้ และยังแอบฮากับ คลิปโคฟเวอร์   เด็ดๆของเธอที่ต้องบอกได้ว่าแซ่บพริกหลายเม็ดเลยทีเดียว

ดารา

เพราะท่าทางลีลาการงับปากของเธอนั้นตรงคำพูดทุกคำเรียกได้ว่าดูกันเพลินไม่มีสะดุดเลยแม้แต่น้อย งานนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสีสันที่น่าสนใจ ที่บรรดาแฟนคลับดาราต่างได้เห็นการคอมเม้นท์พูดคุยการแซวกันขำๆระหว่างกลุ่มเพื่อน ซึ่งบอกได้เลยว่าสาวๆกลุ่มนี้สนิทกันมากไม่ว่าจะเป็น ธัญญ่า เอมมี่ หรือ กีต้าร์ และตัวน้ำฝนเอง

น้ำฝน กุลณัฐ

หากคุณสนใจอยากจะดูคลิปเด็ดๆคลิปนี้ ติดตามได้ผ่าน instagram ของน้ำฝน กุลณัฐ หรือผ่าน application ติ๊กต๊อก ที่เจ้าตัวนั้นทำคลิปและโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ของเธอทั้งสองช่องทาง  และยังสามารถติดตามคลิปและรูปอื่นๆของเธอผ่าน social media ส่วนตัวได้เพราะเธอเปิดกว้างให้แฟนคลับเข้าไปติดตามและคอมเม้นพูดคุยกัน