ทอม ฮอลแลนด์ เผย อยากเลิกเป็นดารา เอาเวลาไปสร้างครอบครัว

ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) พระเอกหนุ่มมาดกวนชาวอังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่า เขามีความคิดที่จะเลิกรับงานแสดง เพื่อให้เวลากับการสร้างครอบครัวและใช้ชีวิตส่วนตัวมากขึ้น เนื่องจากมองว่าที่ผ่านมา เขาใช้เวลาถึง 6 ปีเต็ม ในฐานะนักแสดงผู้รับบท “สไปเดอร์แมน” จนโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก แต่ด้วยวัยที่เรียกได้ว่าเป็น “ผู้ใหญ่” เต็มตัว เจ้าตัวอยากมีลูกและครอบครัวที่มั่นคงเป็นของตัวเองแล้ว

ทอม ฮอลแลนด์

ทอม ฮอลแลนด์ ลั่น ทนรอไม่ไหวที่จะมีลูกเป็นของตัวเองบ้าง

            ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงหนุ่มวัย 25 ปี เจ้าของบท “สไปเดอร์แมน” คนล่าสุด ได้ออกมาเปิดใจกับนิตยสาร People เกี่ยวกับผลงานของเขาและเรื่องส่วนตัวที่ในอนาคตที่จะเน้นการใช้เวลาสร้างครอบครัวและเรื่องส่วนตัวมากกว่าการรับงานแสดง โดย ฮอลแลนด์ กล่าวว่า “ผมใช้เวลาตั้ง 6 ปี ไปกับการโฟกัสเรื่องอาชีพการงาน ผมอยากหยุดพักแล้วไปโฟกัสเรื่องสร้างครอบครัวและค้นหาสิ่งที่ผมต้องการจริง ๆ ในโลกใบนี้  ผมชอบเด็ก ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เป็นพ่อคนกับเขาบ้าง เวลาผมไปงานแต่งงานหรืองานปาร์ตี้ ผมมักจะอยู่ที่โต๊ะเด็ก ๆ พ่อของผมเป็นตัวอย่างของพ่อที่ดี ผมได้รับหลายสิ่งจากเขา ดังนั้นผมคิดว่าผมน่าจะไปเป็นครูสอนเด็กเล็กในโรงเรียนประถมหรืออะไรทำนองนั้น” ข่าววงการบันเทิง

ทอม ฮอลแลนด์

            ปัจจุบันทอม ฮอลแลนด์กำลังคบหาดูใจอยู่กับ “เซนดายา” นางเอกสาววัย 25 ปี ซึ่งทั้งสองคนถือเป็นพระ-นางคู่ขวัญจากเรื่องสไปเดอร์แมน โดยในช่วงแรกมีข่าวลืออย่างหนักว่าทั้งสองคนกำลังออกเดทกัน จนกระทั่งมีปาปารัสซี่แอบถ่ายภาพขณะที่ทอมกับเซนดายากำลังจูบกันบนรถยนต์ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกเปิดเผย แต่ถึงอย่างนั้น ทอมและเซนดายาก็ไม่เคยออกมายืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาหรือเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพราะดูเหมือนว่าทั้งสองคนต้องการเก็บความสัมพันธ์อย่างส่วนตัว โดยพระเอกหนุ่มชาวอังกฤษมักจะไม่ค่อยสบอารมณ์จนต้องออกมาให้สัมภาษณ์แบบเซ็ง ๆ ทุกครั้งที่ถูกนักข่าวแอบติดตามชีวิตส่วนตัวระหว่างเขากับแฟนสาว