ทราย เจริญปุระ ถึงกับเงิบเลยทีเดียวหลังโดนแซะในเพจ facebook

เรียกได้ว่าดาราสาว ทราย เจริญปุระ เป็นคนจริง 2020 เพราะล่าสุดกับกรณีที่เธอสนับสนุนช่วยเหลือเรื่องอาหารการกินกับกลุ่มผู้ชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตยมาโดยตลอด มีเพจหนึ่งใน facebook นำรูป น้ำท่วมใหญ่ที่จังหวัดน่านมาโพสต์ พร้อมโพสต์รูปของ ทราย เจริญปุระ ที่ไปสนับสนุนการชุมนุมในวันที่ 19 กันยายน 2563 และพร้อมโพสต์ข้อความว่า ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรประชาชน ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรประเทศชาติเลย ติดตามต่อในบทความข่าววงการบันเทิง

ทราย เจริญปุระ

ซึ่งล่าสุดทราย เจริญปุระก็ได้โพสต์ผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่าเธอได้สมทบทุนมูลนิธิต่างๆให้ความช่วยเหลือในจังหวัดน่าน ตั้งแต่มีข่าวตอนแรกแล้วและช่วง covid-19 หากใครติดตาม instagram หรือ social media ต่างๆของทราย เจริญปุระจะรู้ดีว่าเธอแจกข้าวผ่านร้านอาหารต่างๆในละแวกใกล้บ้าน

หรือในพื้นที่อื่นๆหลายแห่ง ทั้งในเรื่องของจำนวนเงิน หรือ ร่วมกับแฟนคลับ และหากใครสั่งอาหารเครื่องดื่มและขนมที่ร้านของเธอ พนักงานเดลิเวอรี่ที่มารับอาหารที่ร้านไม่ว่าจะเป็น grab / LINE man / food panda สามารถรับ อาหารและเครื่องดื่มฟรี จากร้านของเธอ เพื่อเป็นการช่วยเหลือพนักงานเดลิเวอรี่ในช่วง covid 19 

ทราย เจริญปุระ เพียงคนเดียวที่ช่วยเหลือการกุศล

ทราย เจริญปุระ

ก็เรียกได้ว่าทำเอา ชาวเน็ตสะใจ กับการตอบกลับของทราย เจริญปุระในครั้งนี้เพราะทุกคนที่ติดตามเธอรู้ดีว่าทรายทำอะไรบ้าง ให้ความช่วยเหลือการกุศลในด้านต่างๆแบบเงียบๆ ไม่ได้ออกตัวหลายครั้งหรือบางครั้งก็ทำในนามของตัวเอง และมีแฟนคลับให้การสนับสนุน เพียงแต่ไม่ได้ออกสื่อเหมือนกับดาราคนอื่นๆมากนั กแค่แจ้งประกาศอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง ดังนั้นนี่จึงถือเป็นตัวอย่าง ที่เราอยากจะบอกคุณว่าดาราก็เป็นเพียงแค่ประชาชนคนหนึ่ง ไม่สามารถที่จะช่วยเหลือใครพร้อมกันได้ หรือให้การสนับสนุนในสิ่งที่ตัวเองไม่เห็นชอบได้ 

ทราย เจริญปุระ


มีกำลังที่จะทำแค่ไหน เขาก็ทำในส่วนที่เขาทำได้อย่างเต็มที่เต็มกำลัง และไม่ใช่ทราย เจริญปุระเพียงคนเดียวที่ช่วยเหลือการกุศล ยังมีดาราอีกหลายคนที่ทำแต่ไม่ได้โพสต์ออกสื่ออย่างเช่น อั้ม พัชราภา ที่ให้การช่วยเหลือการกุศลต่าง ๆ ผ่านเพื่อนๆ แต่เธอไม่ได้ออกหน้าเอง ซึ่งก็เคยมีกรณีหลายคนแซะเธอผ่านโลกออนไลน์ โดยที่ไม่ทราบข้อมูลไม่ทราบความจริง และนี่ก็ถือว่าเป็นกรณีที่น่าศึกษาว่า ก่อนที่จะโพสต์อะไรควรหาข้อมูลก่อนสักนิด เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดกรณีฟ้องร้อง จากบรรดาคนดังเหมือนอย่างที่มีกันอยู่ในตอนนี้และเป็นข่าวครึกโครม