ตูน บอดี้สแลม เผยภาพ วันครบครอบแต่งงานของคุณพ่อคุณแม่ เป็นภาพที่น่ารักและอบอุ่นมาก ๆ

หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ถือว่าเป็นอีกขวัญใจวัยรุ่น ทุกยุคทุกสมัย เนื่องจากมีเพลงที่ปล่อยออกมา เป็นเพลงที่บอกเลยว่าที่เสียงร้องและความหมาย ช่างกินใจ ถือว่าหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ก็เป็นอีกศิลปินนักร้องที่มีความสามารถมาก ๆ แถมยังทำประโยขน์ให้กับสังคม เป็นการจัดกิจกรรมการวิ่งการกุศล

โดยมีชื่อว่า ก้าวคนละก้าว ก็เป็นกิจกรรมจที่ดีสร้างประโยชน์และสุขภาพที่ดี แต่ล่าสุด ตูน บอดี้สแลม เผยภาพ วันครบครอบแต่งงานของคุณพ่อคุณแม่ ซึ้งเป็นข่าวในวงการบันเทิงและภาพที่น่ารักอบอุ่นมาก ๆ

ตูน บอดี้สแลม

                  เนื่องจากเป็นวันครบครอบการแต่งงานของทางคุณพ่อและคุณแม่ของหนุ่มตูนบอดี้สแลมทางหนุ่มตูน ก็ได้ภายภาพน่ารัก ๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับคำบรรยาภาพน่ารัก ๆ ว่า “11/8/2020…วันครบรอบแต่งงานพ่อกับแม่…ดูออกกันใช่มั้ยครับว่าเค้ารักกันมากขนาดไหน🤣🤣🤣♥️♥️♥️” เป็นภาพที่คุณพ่อและคุณแม่ของ ตูน บอดี้สแลม กำลังหยอกล้อกัน และมีเค้กวันครบรอบน่ารัก ๆ วางอยู่ด้านหน้า

ตูน บอดี้สแลม โพสภาพครอบครัวแสนอบอุ่น

ตูน บอดี้สแลม

            ถือว่าเป็นภาพที่น่ารักมาก ๆ ที่ทางหนุ่มตูนบอดี้สแลมได้เผยออกมาให้แฟน ๆ และเหล่าบรรดาชาวเน็ตได้ชื่นชมกัน เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก ๆ จริง ๆ ยังไงก็ขอให้คุณพ่อคุณแม่ มีสุขภาพที่แข็งแรง ๆ อายุยืนนาน บอกเลยว่าเป็นรูปภาพที่เรียกรอยยิ้มในคอมเมนต์ถึงความน่ารักอย่างมาก ๆ 

                  เป็นภาพที่อบอุ่นและน่ารักมาก ๆ ต่อไปก็ถึงคราวของหนุ่มตูนบอดี้สแลมที่พอเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปแล้ว รับรองว่าความรักหวานฉ่ำ ไม่ต่างจากคู่คุณพ่อคุณแม่แน่นอน