ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ยกป้ายไฟพร้อมตบสลิ่มจนเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียว

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี เป็นอีกหนึ่งดาราที่จะทำอะไรก็ได้รับกระแส ได้รับความสนใจจากแฟนคลับและบุคคลทั่วไป และ บรรดาแฟนคลับต่างยกให้เป็นแคดดี้สุดหล่อในตอนนี้ล่าสุด ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ได้โพสต์ข้อมความลงบน social media เกี่ยวกับเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นและเป็นกระแสในหลายๆเพจนั่นคือเรื่องของทางเดินเท้าในกรุงเทพฯ และในหลายๆจังหวัด

ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นข้อมูลของ เพจเฮ้ยนี่มันฟุตบาทไทยแลนด์ และในเพจอื่นๆ ที่นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องพื้นฐานของสังคมเช่น ฟุตบาธ ทางเดิน ถนนแย่ ๆ ในไทย ซึ่งติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดีรวมรูปจากหลาย ๆ แหล่งและขึ้นสเตตัสถามว่า เราจะต้องทนกันแบบนี้เหรอ กับคุณภาพชีวิตที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้ 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

ก็เรียกได้ว่าสร้างกระแสฮือฮาพอสมควร แม้ว่าในโพสต์นั้น  ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

จะไม่ได้พูดถึงเรื่องการเมืองหรือเกี่ยวโยงกับแนวความคิดของฝ่ายไหน แต่สิ่งที่เขาโพสต์นั้นมันคือความจริงที่เกิดขึ้นในสังคมปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพฯหรือต่างจังหวัด ทางเดินเท้าสำหรับประชาชนเรียกได้ว่าปัจจุบันแทบหาดีไม่ได้ เวลามีเรื่องร้องเรียนกันทีก็ใช้เวลานานกว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเข้าไปแก้ไข จนกระทั่งมีเพจดังใน facebook รวบรวมเหตุการณ์ต่างๆแล้วนำมาโพสต์ผ่านสื่อออนไลน์ ถึงได้รับการแก้ไข 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

แต่งานนี้กลับทำให้ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดีโดนทัวร์สลิ่มลง และบางคนถึงกับต่อว่าผ่าน โลกออนไลน์ แต่ก็ต้องบอกว่าแฟนคลับพี่ติ๊ก และคนจำนวนมากที่เห็นด้วย และ คนที่แยกแยะความถูกต้องเป็น ต่างเห็นด้วยว่าสิ่งที่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดีโพสต์นั้นคือเรื่องที่ไม่ควรต้องทน

เป็นเรื่องที่ควรแก้ไขจริง ๆ และหลาย ๆ คนบอกว่าพร้อมตบกับสลิ่มหากยังแยกแยะไม่ออกว่าอะไรผิดอะไรถูก และหากระรานติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดีพวกเขาพร้อมจะปกป้อง เพราะสิ่งที่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดีโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียนั้น คือสิ่งที่ควรได้รับการแก้ไขอย่างที่ได้กล่าวไปและมันเป็นเรื่องพื้นฐานของระบบสาธารณูปโภคในบ้านเราโจมตีรัฐบาลทั้งๆที่มันไม่ใช่เรื่องกล่าวร้ายอะไรเลย ติดตามเรื่องราวของเหล่าดาราอีกมากมายได้ที่ ข่าววงการบันเทิง

วันนี้แอดมีอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีเกมสนุกสนานมากมาย ด้วยภาพและสีสดที่สวยงามแถมเอฟเฟ็กที่น่าตื่นเต้นแถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยที่เว็บไซต์ ufa777