ตงตง เดอะสตาร์ และ น้องเบส ลูกสาวนักมวยโอลิมปิกชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์

สำหรับคู่รักคู่ใหม่ ตงตง เดอะสตาร์  และ น้องเบส ลูกสาวนักมวยโอลิมปิกชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับหลายคนอกหักหนักมาก เลยจริงๆเพราะเปิดตัวมาแบบหวานชื่นแถม ตงตง เดอะสตาร์ ยังได้รับฉายาจากแฟนคลับบางส่วนว่าไอ้หนุ่มคลั่งรักเพราะดูเหมือนเจ้าตัวจะหวานแหววกับแฟนสาวคนสวยมากเป็นพิเศษ ข่าววงการบันเทิง 

ตงตง เดอะสตาร์

รวมทั้ง ตงตง เดอะสตาร์  ยังให้สัมภาษณ์อีกว่าเคยไปพบ คุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์ เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าคบกันในสายตาผู้ใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีแฟนคลับชงให้เป็นคู่จิ้นเ พราะทั้งคู่มีงานละครด้วยกัน และดูเหมือนจะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ จนทำให้แฟนคลับหลายคนมองว่าคู่นี้มีอะไรในกอไผ่แน่นอน และก็ไม่ผิดหวังสำหรับใครที่จิ้นคู่นี้เอาไว้เพราะเจ้าตัวออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ด้วยตัวเอง ว่าคบหากันจริง ๆ และ หลงแฟนสาวหนักมากและรู้สึกว่า น้องเบส คือคนที่ใช่ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข รู้สึกว่าน้องน่ารัก น่าเอ็นดู
มีความเป็นธรรมชาติเข้ากันได้ดีในหลายๆเรื่อง ก็เรียกได้ว่าเปิดตัวปั๊บก็เป็นกระแสฮือฮากันเลยทีเดียว พราะนอกจากจะมีแฟนคลับสนับสนุนแล้วก็ยังมีบางส่วนที่ไม่พอใจ หลังจากที่คู่รักคู่นี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ตงตง เดอะสตาร์

เพราะมีแฟนคลับบางส่วนจะหวงหนุ่ม ตงตง เดอะสตาร์ มากเป็นพิเศษ

เพราะเจ้าตัวนั้นเป็นสเปคนิยมของสาวๆยุคนี้ไม่ว่าจะเป็นหน้าหล่อสไตล์เกาหลี ผิวขาวกล้ามแน่นๆ งานนี้แฟนคลับบางส่วนออกอาการกันอย่างชัดเจนเพราะถึงขั้นโพสต์ในอินสตาแกรมของทั้งคู่ว่าไม่เหมาะสมกันเลย รวมทั้งยังมีบางคนไป bully น้องเบส ถึงใน IG ส่วนตัว แต่เจ้าตัวนั้นก็ไม่ได้ตอบกลับอะไรมากมายแ ต่บรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับที่เชียร์ทั้งสองคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสงสัยจะอยากจ่ายคำขอโทษเป็นเงินสด 

ตงตง เดอะสตาร์

ซึ่งในหลายๆ comment นั้นมองว่าทั้งคู่มีความสดใส มีความน่ารักเป็นตัวของตัวเอง และเหมาะสมกันอย่างมากอีกทั้ก็อยู่ในวัยที่จะมีความรักแล้วร วมทั้งฝ่ายชายเองยังพบปะครอบครัวของฝ่ายหญิงนั่นก็แสดงถึงความจริงใจในระดับหนึ่งและคบกันแบบเปิดเผย รวมทั้งบางส่วนการบอกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของดาราจะคบใครก็ขอให้เป็นสิทธิส่วนบุคคลไม่ควรที่จะไป comment อะไรที่ไม่สร้างสรรค์จะเป็นการหาเรื่องใส่ตัวซะเปล่าๆ

ติดตามข่าววงการบันเทิงพร้อมใช้เวลาในการเล่นในเว็บคาสิโนออนไลน์ไม่มาก แค่ผู้เล่นมีเวลาว่างเพียง 1-2ชั่วโมงก็สามารถทำเงินได้หลายบาทที่เว็บไซต์ sumoslot