ตงตง ทำเอาสาวๆใจสลาย หลัง เปิดใจ กำลังคบหาดูใจกับ เบส ลูกสาวนักมวย ดีกรีเหรียญทอง

ทำเอาสาวๆหลายคนใจสลาย เมื่อ ตงตง – กฤษกร กนกธร หรือตงตงเดอะสตาร์ ออกมายอมรับว่า กำลังศึกษาดูใจอยู่กับ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์  ลูกสาวของสมรักษ์ คำสิงห์   พร้อมชมว่า ฝ่ายหญิงน่ารัก

ตงตง– กฤษกร กนกธร มีชื่อเสียงมาจากเวทีประกวด เดอะสตาร์ ทำให้เป็นที่รู้จักของคนอย่างมากมาย รวมถึงได้ฝากผลงานผ่านทางละครทีวี ช่องวันหลายผลงาน จนทำให้เป็นที่รู้จักและเป็นที่หมายปองของสาวๆหลายคน อย่างผลงานละคร วันทอง ที่ทางช่องวันได้นำเสนอไป ก็มีสาวๆหลายคนมาสมัครเป็นลูกสะใภ้แม่วันทองอย่างเนืองแน่น

ตงตง

ล่าสุด ได้ลงรูปหวาน คู่กับ เบส รักษ์วนีย์ ลูกสาว นักชก เหรียญทองโอลิมปิก อย่างสมรักษ์ คำสิงห์ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว จนทำให้แฟนๆ เพิ่มเลเวลความสงสัย ถึงสถานะของทั้งสองคน ว่าจะขยับสถานะจากคู่จิ้น เป็นคู่จริงหรือป่าว หรือเป็นแค่ภาพที่ใช้โปรโมท ละครเรื่องใหม่

มื่อมีข่าวแบบนี้ หนุ่ม ตงตง จึงได้ออกมาเปิดใจแบบไม่มีกั๊ก ยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันกับฝ่ายหญิงอยู่จริงๆ

ส่วนรูปที่ถ่าย ก็เป็นรูปที่ถ่ายลงช่องยูทูบของฝ่ายหญิง ด้วยมีเสื้อที่ทำร่วมกับ ฟิล์ม ธนภัทร ถึงภาพจะออกมาแนวหวานๆ ฟีลลิ่งคนเป็นแฟนกัน แต่ก็ดูน่ารักดี

ตงตง

ซึ่งทั้งสองคน ได้รู้จักกันผ่านละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ ซึ่งเจอกันครั้งแรกในการฟิตติ้งละคร แต่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกัน จนได้มาคุยกันจริงๆตอนที่เริ่มถ่ายละครและได้ร่วมงานกันแล้ว โดยที่ต่างฝ่าย ต่างรู้สึกดีต่อกัน อยู่ด้วยกันด้วยความสบายใจ และรู้จักกันมาได้ 2 เดือนแล้ว

แต่ด้วยกระแสที่ทั้งสองคนกำลังคบหาดูใจกัน ก็มีอีกกลุ่มที่ออกมาดราม่ากับสาว เบส ว่าคบซ้อนหรือเปล่า พึ่งเลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม แต่มูฟออนเร็ว สาวเบส จึงไม่อยู่เฉย รีบออกมาเคลียร์ประเด็นนี้อย่างชัดเจนว่า ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มไปเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะมาคุยกับหนุ่มตงตง

ตงตง

หากพูดถึงความสนิทสนม ก็ต้องบอกเลยว่า ทั้งคู่สนิทสนมกันมากระดับหนึ่ง ถึงขั้นที่หนุ่มตงตงได้ไปทำความรู้จักกับครอบครัวของฝ่ายหญิง และออกปากว่า ครอบครัวของฝ่ายหญิงก็น่ารัก เป็นกันเอง และถึงแม้จะเกรงใจพ่อของฝ่ายหญิง ที่เป็นถึง นักมวย เก่า แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นกลัว เพราะตนเองมีความหวังดีและจริงใจต่อฝ่ายหญิง

เรียกได้ว่า คุณพ่อ เปิดไฟเขียวให้แบบนี้แล้ว หนุ่มตงตง คงต้องเดินหน้าลุยทำคะแนนต่อไป เพื่อที่จะได้เพิ่มสถานะ เปิดตัวเป็นแฟนกันในเร็วๆนี้ และรอติดตามชมผลงานละครที่ทั้งคู่ได้เล่นคู่กัน ที่พร้อมนำมาเพิ่มความสนุกสนานให้เหล่าบรรดาแฟนได้จิ้น ฟิน อินไปกับตัวละครกันในเร็วๆนี้อีกด้วย เรื่องราวของทั้งคู่จะหวานและพัฒนาไปทางไหนสามารถเข้ามาติดตามได้ที่ ข่าววงการบันเทิง

พบกับเกมที่มีรูปแบบการเดิมพันที่ไม่ซ้ำซากจำเจ แถมยังมีการพัฒนารูปแบบการเล่นที่สนุกสนานอยู่ตลอดเวลา สร้างบรรยากาศลุ้นรับโปรโมชั่นเครดิตฟรีที่ SlotXD