ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลี คุณแม่คุณพ่อป้ายแดงหลังคลอดลูกชาย

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ไปแล้ว ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลี หลังจากคลอดลูกชายน่ารักออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งตั้งชื่อลูกว่า น้องไซราส แอซรา ลี ซึ่งหลังจากที่ทุกคนได้เห็นทายาทตัวน้อยของดารานักแสดงสาวท่านนี้ ก็ได้เข้ามาชมกันเป็นจำนวนมาก เพราะมีหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู จนทำเอาหลายคนตกหลุมรัก และล่าสุดใน Instagram ส่วนตัวของ ดิว-อริสรา ได้โพสต์ภาพครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูก โดยเป็นภาพที่น้องไซราสนอนอยู่ในอ้อมกอดของคุณพ่อ และมีคุณแม่ดิวนั่งยิ้มมองตาให้กับคุณพ่อ เป็นภาพที่มีความอบอุ่น ที่ทำเอาหลายคนอิจฉากันอย่างมาก ความน่ารักของครอบครัวนี้จะเป็นอย่างไรเราจะพาทุกท่านไปดูกันดังต่อไปนี้

ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลี ข่าวดารา

ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลี ลงภาพครอบครัวครั้งแรก น่ารักอบอุ่นหลายคนอิจฉา

ข่าววงการบันเทิง หลังจากที่เพิ่งคลอดลูกชายออกมาได้ไม่นาน ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลี ได้ถ่ายภาพครอบครัวครั้งแรกพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก เป็นภาพที่มองดูแล้วอบอุ่น มีความสุข ภาพที่หลายคนเห็นแล้วต้องยิ้มตาม โดยใน Instagram ของ ดิว อริสรา ได้ระบุโพสต์เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลเป็นความหมายว่า ได้ลูกชายมาเติมเต็มทุกอย่างจริงๆ พร้อมกับลงภาพความอบอุ่นที่น้องไซราสนอนอยู่ในอ้อมกอดของคุณพ่ออย่างเซบาสเตียน ลี นอนหลับมีหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก และคุณแม่อย่างดิวอริสราก็นั่งมองตายิ้มหวานให้กับคุณพ่อ และก็ยังมีภาพที่คุณแม่ป้ายแดงจุมพิตลงไปที่ศีรษะของลูกชาย เป็นภาพที่น่ารักอบอุ่น ของครอบครัวนี้ที่เพิ่งได้ลูกชายน่าเอ็นดูมาเชยชม หลังจากที่โพสต์ลงอินสตาแกรมได้ไม่นานทุกคนต่างก็เข้ามาแสดงความยินดี พร้อมกับชมความน่ารักของลูกชายตัวน้อย Comment ชมเชยกันสนั่นว่าลูกชายนี้น่ารักน่าเอ็นดู ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นโพสต์และภาพนี้ยิ้มตามตามกันไปเลย

ครอบครัวดารา ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลี

และนี่เป็นอีกหนึ่งความประทับใจของครอบครัวดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลีที่เรานำมาให้ท่านได้ดู เป็นความประทับใจของคนในวงการบันเทิง ที่ได้เข้ามาแสดงความยินดีกับดารานักแสดงท่านนี้ ที่เธอนั้นได้ประสบความสำเร็จมีครอบครัวที่อบอุ่น มีสามีที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด และก็มีลูกน้อยน่ารักมาเชยชมนั่นเอง

Related Posts