ชมพู่ อารยา ดวงใจคนเป็นแม่ขนาดเคสมือถือยังมีรูปลูก สายฟ้า-พายุ อยู่

เรียกได้ว่า สาว ชมพู่ อารยา เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ยังสวย หุ่นเป๊ะ จากการที่ดูและตัวเอง ดูแลหุ่น ให้สวยเป๊ะ และเป็นคุณแม่อีกคนที่มีสไตล์การเลี้ยงลูกที่ ไม่เหมือนใคร ซึ่งลูกแฝดของ ชมพู่ อารยาหรือที่รู้จักกันดี คือ สายฟ้า-พายุ ซึ่งเป็นเด็กที่มีความสดใส ร่าเริง เรียกได้ว่ามีสาว ๆ ไปสมัครเป็นแฟนคลับ หนุ่มน้อย 2 คนนี้กันเป็นแถว อย่างไม่ขาดสาย จากการที่ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ ชมพู่ อารยา ได้ลงคลิปลูกชาย ในมุมต่าง ๆ ซึ่งแฟน ๆ ที่ติดตามก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า น่ารักน่าเอ็นดู และได้เห็นวิธีการเลี้ยงลูกของสาว ชมพู่ อารยา ว่ามีสไตล์แบบไหน ซึ่งทั้งน้องสายฟ้า – พายุ ก็สามารถที่จะสะกดใจ เหล่าแฟนคลับได้ เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่หลง สายฟ้า – พายุ ในจุดนี้ เพราะยิ่งเป็นช่วงที่น้องกำลังพูดเก่งและมีคำถามตลอด ยิ่งทำให้เห็นความน่ารักเวลาที่ชมพู่ อารยา สอนลูก ซึ่งล่าสุดชมพู่ อารยา ดวงใจคนเป็นแม่ ขนาดเคสมือถือยังมีรูปลูก สายฟ้า-พายุ อยู่

ชมพู่ อารยา

ชาวเน็ตตาดีได้เห็นคุณแม่ชมพู่ อารยา ถ่ายรูปกับกระจก แล้วเห็นเคสโทรศัพท์มีรูปน้องสายฟ้า – พายุ เห็นแล้วรู้เลยว่าดวงใจคนเป็นแม่นี้มันฟูขนาดไหน เมื่อของใช้ส่วนตัวต่าง ๆ มีรูปลูกชายประดับตกแต่งอยู่ ช่างเป็นมุมที่น่ารัก และเชื่อว่าคุณแม่หลาย ๆ คนก็คงเป็นเช่นเดียวกันกับ สาวชมพู่ อารยา ที่เคสโทรศัพท์มือถือ ยังเป็นรูปของ สายฟ้า- พายุ อีก

ชมพู่ อารยา


ถือเป็นความน่ารักอีกแบบนี้เราได้เห็นกันจากมุม คนที่เป็นแม่ มุมน่ารักๆ ของสาวชมพู่ อารยา ที่มีต่อลูก ก็คงจะเป็นอารมณ์ว่าทำงานเหนื่อย ๆ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมามีเคสโทรศัทพ์เป็นหน้าลูก แล้วมันมีกำลังในการทำงาน

ติดตาม ชมพู อารยา ได้ที่ : คลิก

ข่าวบันเทิง ดารา มากมาย คลิก : https://uncommontrax.com