จิ๊บ วสุ ย้ำไม่รอโควิดซาแต่งแน่ปีนี้กับสาวหน้าหวานแห่งวงการอย่าง จ๊ะจ๋า พริมรตา

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่าอิจฉาแห่งปีเลยทีเดียว กับรุ่นใหญ่ใจนิ่งอย่างคุณ จิ๊บ วสุ ที่มาควงคุ่กับสาวหน้าหวานแห่งวงการอย่าง จ๊ะจ๋า พริมรตา หลายคนคงเคยได้เห็นความน่ารักของคนทั้งคู่ผ่านสื่อมาบ้าง คนนึงก็สุขุมนุ่มลึกแบบผู้ใหญ่ ส่วนอีกคนก็ดื้อดึงเหมือนเด็ก มีทะเลาะกันบ้างตามประสา แต่สุดท้ายก็เหมือนว่าการทะเลาะนั้นจะทำให้ทั้งคู่เข้าใจ และรักกันเหนียวแน่นมากขึ้นทุกวัน

จิ๊บ วสุ

            และเมื่อปีที่แล้วเราก็ได้ยินข่าวดีกันหลายหนว่า จิ๊บ วสุ ได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว จะมีพิธีอย่างยิ่งใหญ่สมเกียรติฝั่งเจ้าสาว เห็นว่ามีการจ่ายมัดจำสำหรับการเตรียมงานไปไม่น้อยทีเดียว ทั้งบรรดาเพื่อนในวงการและเหล่าแฟนคลับ ต่างก็เฝ้ารอชมความอลังการและความหวานในงานแต่ง แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้จัดงาน ต้องเลื่อนไปเรื่อยๆ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั่นเอง

มาคราวนี้ จิ๊บ วสุ จึงตัดสินใจว่ายังไงปีนี้ก็จะแต่งแน่นอน โดยไม่รอโควิดซาลง  

เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะรอเก้อไปเรื่อยเปื่อย ไม่รู้ว่าตอนไหนถึงจะได้แต่ง แต่ว่าจะเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานใหม่ให้เข้ากับสถานการณ์ โดยในตอนนี้คิดเอาไว้ว่าจะจัดกันเฉพาะภายในครอบครัวก่อน ซึ่งเน้นให้มีแขกจำนวนไม่มาก ขอเชิญเพียงแค่คนสำคัญไม่กี่คนเท่านั้น เพื่อไม่ให้เกิดความเสี่ยงกับคนรอบข้าง แล้วก็เคารพในนโยบายป้องกันโรคที่มีอยู่ด้วย

จิ๊บ วสุ

            ส่วนเรื่องของทายาทที่ใครๆ ก็อยากรู้นั้น เจ้าตัวเองก็อยากมีเหมือนกัน แต่คุณจิ๊บ วสุก็ยังเอ่ยปากว่าไม่อยากกำหนดอะไรชัดเจนเกินไป ถึงอยากมีแค่ไหน ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติคงจะดีกว่า อีกอย่างก็จะได้ไม่กดดันตัวเองมากไปด้วย เผลอๆ ยิ่งกดดันจะกลายเป็นว่ายิ่งมียากเข้าไปใหญ่ อย่างไรก็ตาม ถึงตอนนี้จะมีหรือไม่มี ทายาท ความรักของทั้งคู่ก็หวานฉ่ำอยู่เสมอ พาให้คนมองมีความสุขตามไปด้วย อะไรจะสมกันปานกิ่งทองใบหยกขนาดนี้ ติดตามเรื่องราวของดาราทั่วโลกกับเราได้ที่ ข่าววงการบันเทิง

และอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยื่งในตอนนี้ก็คือ สล็อต888 เพราะเป็นเว็บไซต์ที่รวมรวบเกมดี ๆ ไว้มากมายให้เลือกเล่นได้ตลอด 24 ชั่วโมงกันเลยค่ะ