จิ๊บ ปกฉัตร ทำแฟนคลับตาลุกเป็นไฟในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ

สำหรับสาว จิ๊บ ปกฉัตร หลังจากประกาศตัวว่าโสด เจ้าตัวก็ดูจะแฮปปี้ลั้นลากับการออกทริปท่องเที่ยวล่าสุดมีการเผยภาพเจ้าตัวไปเที่ยวทะเล และใส่ชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ ให้บรรดาแฟนคลับในข่าววงการบันเทิงตาลุกเป็นไฟ ผ่าน instagram ชนิดที่ว่าไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว

จิ๊บ ปกฉัตร

แม้ว่าเจ้าตัวจะเป็น สาวอกไข่ดาว ซึ่งเธอภูมิใจและไม่มีปิดบังว่าเธอไม่ได้สวยอึ๋มแบบคนอื่น และไม่คิดจะทำศัลยกรรมเพิ่มเติม เธอก็โชว์รูปร่างเพรียวพร้อมฟิตแอนด์เฟิร์ม ในชุดว่ายน้ำให้แฟนคลับได้เห็นเป็นตัวอย่างว่า แม้ว่าจะไม่ใช่สาวอกดูม ๆ เหมือนดาราคนอื่น แต่ก็อวดความสวยความแซ่บ ในแบบของตัวเองได้ เรียกได้ว่างานนี้ทำเอา แฟนคลับตาลุกวาว กันเลยทีเดียวเพราะทุกรูปที่ปล่อยออกมาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของเธอนั้นสวยจริงๆ และดูรูปร่างสมส่วน

จิ๊บ ปกฉัตร

อีกทั้งเธอยังบอกกับแฟนคลับอยู่เสมอว่า ไม่ว่าจะเป็นสาวไซส์ไหน จะไซส์อกไข่ดาว หรือไซส์บิ๊กมหึมาความสวยในแบบของตัวเองคือสิ่งที่ดีที่สุด และแฟนคลับหลายคนก็ชื่นชอบความตรงไปตรงมาของเธอเรียกได้ว่าใจแฟนคลับกันสุดๆ โดยเฉพาะสาวหุ่นเพรียวรูปร่างเล็กแบบ จิ๊บ ปกฉัตร หลายคนไม่กล้าที่จะอวดความสวยของตัวเองใน ชุดว่ายน้ำ

จิ๊บ ปกฉัตร

ไม่ว่าจะเป็นวันพีชหรือทูพีชแต่สาวจิ๊บ ปกฉัตรก็ทำให้เห็นแล้วว่าความสวยในแบบของตัวเองนั้นเป็นแบบไหน แซ่บได้ขนาดไหนไม่จำเป็นจะต้องสวยเหมือนใครขอแค่มั่นใจและรู้จักที่จะดูแลรูปร่างดูแลผิวพรรณ เลือกแฟชั่นเสื้อผ้าให้เหมาะกับตัวเองก็สวยแบบไม่อายใครได้ ใครที่ยังกังวลกับรูปร่างของตัวเองแนะนำเลยว่าให้ดูสาวจิ๊บปกฉัตรเป็นตัวอย่าง

ดารา

เพราะแม้ว่าเธอจะไม่ได้อวบอึ๋มเหมือนกับดาราคนอื่นๆแต่ความสวยของเธอนั้น ก็จัดว่าไม่น้อยหน้าดาราคนอื่นๆเลยทีเดียวงานนี้ สาวไซส์มินิ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเ พราะตัวแม่จัดชุดใหญ่ให้ดูกันแล้วว่าสาวไซส์มินิจะสวยได้แบบไหน สาวไซส์มินิจะแซ่บสุดๆได้อย่างไรเ ธอมีคำตอบให้คุณแล้วรับรองได้เลยว่าติดตามเธอไว้ไม่ผิดหวัง