คิม คาร์เดเชียน ตอกกลับอดีตสามี “คานเย่ เวสต์” โกหกทำตัวเองเสียหาย

คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) เซเลปสาวชาวอเมริกัน ออกมาตอกกลับอดีตสามี “คานเย่ เวสต์” (Kanye West) ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว หลังถูกฝ่ายชายกล่าวหาว่า เธอกีดกันไม่ให้เขาเจอกับ “นอร์ธ” ลูกสาวคนโตของทั้งคู่  โดยทั้งสองฝ่ายถึงกับแสดงความเห็นโต้เถียงกันไปมากลางโซเชียล ก่อนจบลงที่ คานเย่ ออกมาชี้แจงว่า ตัวเองอาจเข้าใจผิดเพราะมีการเปลี่ยนตารางงานของเด็ก ๆ ในช่วงนาทีสุดท้าย

คิม คาร์เดเชียน

คิม คาร์เดเชียน ฟาดอดีตสามี เพิ่งมาหาลูกเมื่อเช้านี้ ไม่ได้กีดกัน

            สื่อบันเทิงต่างประเทศรายงานว่า คิม คาร์เดเชียน ไฮโซสาว วัย 41 ปี ออกมาจวก “คานเย่ เวสต์” แร็ปเปอร์ ชื่อดังและอดีตสามี ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว หลังถูกอีกฝ่ายกล่าวหาว่าพยายามกีดกันไม่ให้เขาได้พบกับ “นอร์ธ” ลูกสาวคนโตของทั้งคู่  โดยเรื่องเริ่มต้นจากการที่ คานเย่ โพสต์รูปกระเป๋าของ นอร์ธ ลงบนโซเชียล พร้อมเขียนแคปชั่นซึ้ง ๆ ว่า “นี่คือกระเป๋าของลูกสาวผม ผมได้รับอนุญาตให้พบกับเธอเมื่อสัปดาห์ก่อน มันคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงให้ความสำคัญเรื่องครอบครัวมาก ผมปกป้องครอบครัวอย่างเต็มกำลัง ในฐานะบาทหลวงที่บ้าน ไม่ต้องห่วงอะไรนะ นอร์ทตี้ พระเจ้ายังอยู่” ข่าววงการบันเทิง

คิม คาร์เดเชียน

            จากนั้นไม่นาน คิม ก็เข้ามาแสดงความเห็นใต้โพสต์ของ คานเย่ ว่า “ได้โปรดหยุดทำแบบนี้เถอะ คุณเพิ่งมาหาลูกเมื่อเช้าและเป็นคนพาลูกไปโรงเรียน” ถือเป็นการตอกกลับอดีตสามีแบบไม่ไว้หน้า ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฝ่ายชายเอาเรื่องลูกมาประกาศผ่านโซเชียล

คิม คาร์เดเชียน

            หลังจากถูกคิม คาร์เดเชียนตอกกลับ ล่าสุด คานเย่ ก็ออกมาชี้แจงว่า ตารางงานของลูก ๆ ถูกเปลี่ยนในช่วงนาทีสุดท้าย โดยเขากล่าวว่า “ลูก ๆ ของผมพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ไปโบสถ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและมีหลายครั้งที่ตารางงานมีการเปลี่ยนแปลงช่วงนาทีสุดท้าย”  อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ คิม และ คานเญ่ มีปัญหากันเรื่องลูกสาวคนโต เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยออกมาโต้เถียงกันผ่านโซเชียล โดยมีสาเหตุมาจาก คานเย่ ไม่พอใจที่ คิม ยอมให้ลูกสาวเล่น Tiktok โดยไม่ถามเขาก่อน

Related Posts