คริส หอวัง ทำเอาทะเลเดือดยิ่งกว่าหม้อไฟ เพราะชุดแดงแรงฤทธิ์

แซ่บไม่สุดหยุดไม่อยู่จริงๆกับนักแสดงสาวหมวยสุดแซ่บในวงการบันเทิงอย่าง คริส หอวัง ที่ล่าสุดเจ้าตัวไปเที่ยวทะเลก็อวดชุดว่ายน้ำสวยๆเก๋ๆให้แฟนคลับได้ติดตามผ่าน instagram และเป็นที่ฮือฮากันมาก กับชุดแดงแรงฤทธิ์ของเธอที่เรียกได้ว่า แซ่บยิ่งกว่าพริกล้านเม็ดเพราะความเพรียว ความเนียนของผิว ที่ทำให้ชุดดูโดดเด่น และบวกกับวิวทิวทัศน์ริมทะเลของ หมู่เกาะสุรินทร์ ที่สวยงาม ก็ยิ่งทำให้ คริส หอวัง ดูโดดเด่นมากขึ้น

คริส หอวัง

บอกได้เลยว่าทริปนี้เป็นเซตทะเลเดือดจริงๆเพราะนอกจากจะอวด ชุดว่ายน้ำ สีแดงสวยเก๋ แล้วชุดว่ายน้ำในเซตอื่นๆที่เธอโพสต์ลงอินสตาแกรม ก็สวยและเซ็กซี่ บอกได้เลยว่าหุ่นไม่ดีอย่าได้คิดใส่เลยทีเดียว เพราะชุดสีแดงแนวนี้เหมาะกับสาวผิวดีและสาวหุ่นดีเท่านั้น

คริส หอวัง

ก็ทำเอา ชาวเน็ตอิจฉาตาร้อน กับความเป๊ะปังของเธอที่อวดหุ่นฟิตเปรี๊ยะชุดว่ายน้ำเก๋ๆบน instagram และดูเหมือนเจ้าตัวจะแฮปปี้ลั้นลา กับการไปเที่ยวทริปนี้แบบสุดๆเพราะทุกรูปที่เธอโพสต์ผ่าน อินสตาแกรม นั้นยอมรับเลยว่าสวยทุกเซตจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำหรือวิวทะเลที่ดูแล้วอยากจะเที่ยวตามรอยเธอจริงๆ 

คริส หอวัง อวดหุ่นแซ่บทาเแดดแบบเดือด ๆ

คริส หอวัง

หากติดตามบรรดาดาราผ่าน instagram ดูเหมือนตอนนี้จะฮิตเที่ยวทะเลกันหลายคนเลยทีเดียวแ ละแต่ละคนก็อวด ชุดว่ายน้ำสวยๆน่ารัก หรือแนวเซ็กซี่ไม่ว่าจะเป็นคริส หอวังหรือแม้แต่สาวคิขุอาโนเนะอย่างจียอน ที่ควงคู่ ฮั่นเดอะสตาร์ แฟนหนุ่มไปเที่ยวทะเลก็ยังโพสต์รูปชุดว่ายน้ำ

จียอน

แต่มาในแนวน่ารักมากกว่าเซ็กซี่กับ ชุดว่ายน้ำสีขาว ก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนอิจฉาความเป๊ะของ จียอน เหมือนกันเพราะทุกรูปที่โพสต์ออกมาดูน่ารักมากกว่าจะมาในแนวเซ็กซี่ และดูไม่น่าเกลียดกับชุดว่ายน้ำสีขาว ที่หลายคนมองว่าโดนน้ำแล้วจะดูโป๊ ก็ถือว่าช่วงนี้บรรดาดาราหลายคนก็คงอยู่ในช่วงพักผ่อนเลยมีรูปสวยๆมาให้แฟนคลับ ได้ติดตามกัน