ก้อย รัชวิน เผยปลื้มใจแจกการ์ดแต่งงานให้พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

ใกล้ถึงงานวิวาห์ของคู่รักคนดัง ตูน bodyslam และ ก้อย รัชวิน แล้ว ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังเดินสายแจกการ์ดแต่งงาน ซึ่งออกแบบโดย โน้ต อุดมแต้พานิช รุ่นพี่คนสนิทของทั้งสองคน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้เผยผ่านสื่อโซเชียลมีเดียว่า รู้สึกปลื้มใจมากที่ได้มีโอกาส แจกการ์ดงานแต่งให้กับ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ มาร่วมเป็นสักขีพยานในงานแต่งงานของตัวเอง ติดตามต่อในบทความข่าวบันเทิง

ก้อย รัชวิน

ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่าตื่นเต้นสุด ๆ เพราะปลื้ม พี่เบิร์ด มานานและเป็นแฟนคลับ เป็นแฟนเพลงของพี่เบิร์ด ตั้งแต่เด็ก ๆ รู้สึกดีใจที่พี่เบิร์ดยินดีที่จะมาร่วมงานของตัวเอง แต่วันจริงจะมาได้หรือไม่นั้นก็ค่อยว่ากันอีกทีแถมพี่เบิร์ดยังอวยพรให้กับทั้งคู่อีกด้วย ก้อย รัชวิน

บอกว่าตื่นเต้นมาก เพราะเพื่อนๆหลายคนก็เป็นบุคคลในวงการมีชื่อเสียง และแม้ว่าตัวเองจะเป็นดาราอยู่แล้ว แต่ความรู้สึกนั้นมันแตกต่างจากที่เคยและตื่นเต้นทุกครั้ง ที่เวลาเจอ ศิลปินดารา เพื่อนร่วมวงการที่ตัวเองติดตามผลงานของพวกเขา และได้แจกการ์ดเชิญมาร่วมงาน   

ก้อย รัชวิน เตรีมตัวเป็นเจ้าสาวป้ายแดงพร้อมแจกกร์าด

ก้อย รัชวิน

ตอนนี้ใครๆก็รอชมบรรยากาศงานวิวาห์ของคู่นี้ ซึ่งแว่วมาว่าเจ้าตัวจัดในธีมสวนสนุก เป็นงานที่อยากจะให้ทุกคนที่มาร่วมงานได้สนุก ได้มีความสุข ไม่ได้มีพิธีรีตองอะไรที่เข้มงวดมากนักสำหรับงานเลี้ยง และรู้สึกดีใจที่พี่ โน๊ต อุดม เป็นคนออกแบบการ์ดแต่งงานให้

เพราะสวยถูกใจตามแบบที่ตัวเองและพี่ตูนอยากได้จริงๆ แฟนคลับหลายคนเดาไว้เลยว่างานแต่งของทั้งคู่คงสนุกอย่างแน่นอน และน่าจะมีบรรดาเพื่อนนักร้องดาราในวงการมาร่วมงานกันแน่นแน่ ๆ เพราะทั้งคู่เป็นคนมีชื่อเสียง ที่มีใครๆรักและชื่นชมมากจากการที่ทั้งสองคนได้ร่วมกันทำบุญใน โครงการก้าวคนละก้าวและทั้งคู่มีอัธยาศัยดี มีเพื่อนรักในวงการมากมาย

ก้อย รัชวิน

บอกได้เลยว่างานนี้ แขกล้านงานอย่างแน่นอน และเชื่อมั่นว่าทั้งคู่คงอยากจะให้งานเป็นที่จดจำของทั้งตัวเองและแขกร่วมงาน ก็คงจะเห็นไปเที่ยวเรื่องการเอนเตอร์เทนด์ ตามประสาคนบันเทิงและแฟนคลับเองก็รอลุ้นว่างานแต่งคู๋นี้จะอลังการเหมือนงานแต่งดาราคนอื่นๆหรือไม่