กัน นภัทร และ มารี เบิร์นเนอร์ เขาแค่งอนกันค่ะผู้ชมทั้งหลาย

สำหรับใครที่ตามลุ้นความรักของหนุ่ม กัน นภัทร นักร้องเสียงหล่อจากเดอะสตาร์กับสาวนักแสดง หวานใจ มารี เบิร์นเนอร์ ตอนนี้คงยิ้มออกกันแล้วเราทั้งคู่ดูเหมือนจะเคลียร์กันลงตัวหายงอน กลับมาคบกันเหมือนเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้มี ข่าว ออกมาว่าความรักของทั้งคู่มีปัญหากัน เพราะทั้งสองฝ่ายไม่ลงรูปคู่ใน Instagram และดูเหมือนจะอันฟอลกันไปอยู่สักระยะหนึ่ง 

กัน นภัทร

ซึ่งล่าสุด กัน นภัทร ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ แค่งอนกันเล็กๆน้อยๆเท่านั้นแต่ในตอนนั้น แต่ตอนที่มีกระแสนั้นกลุ่ม ชาวเน็ต คิดว่าทั้งคู่อาจจะเลิกรากันมากกว่า เพราะดูเหมือนสาวเจ้าค่อนข้างจะขี้งอนอยู่พอสมควร และน่าจะหมดโปรโมชั่นความหวานกันไปแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่นั้นมักจะหวานออกสื่อ ทำเอาแม่ยกแฟนคลับของ กันเดอะสตาร์ นั้นไม่ค่อยพอใจในตอนแรกๆ ที่ทั้งคู่คบหาดูใจกัน

กัน นภัทร คืนดีหวานใจ มารี เบิร์นเนอร์

มารี

เพราะก่อนหน้านั้นหนุ่มกันก็เคยมีข่าวกับดารานักแสดงสาวในวงการอยู่บ้าง แต่ก็ดูเหมือนไม่มีอะไรในกอไผ่ไม่ได้คบหาเป็นเรื่องเป็นราว แต่พอมาคบกับนักแสดงสาวรายนี้ กลุ่มแอนตี้ก็เกิดขึ้น เพราะหลายคนมองว่ากัน นภัทรนั้นเปลี่ยนไป กลายเป็นคนติดแฟนและมักจะโชว์หวานออกสื่อ ไม่ค่อยสนใจแฟนคลับแต่ชาวเน็ตและ แฟนคลับ บางส่วนก็มองว่า มันเป็นชีวิตส่วนตัวของพวกเขา หนุ่มกันมีสิทธิ์ที่จะคบหาใครก็ได้ มีสิทธิ์ที่จะหวานหยดย้อยขนาดไหนก็ได้ เพราะความรักเป็นเรื่องส่วนตัวแม้ว่าจะเป็นดาราหรือเป็นนักร้องเป็นคนดัง เรื่องราวชีวิตส่วนตัวก็ควรจะแยกออกจากการที่ ติดตามผลงาน ของพวกเขา 

ซึ่งแฟนคลับส่วนใหญ่ก็เข้าใจและสนับสนุนความรักของคู่นี้พอสมควรจึ งทำให้กระแสแอนตี้เบาบางลงไปอีกทั้งก่อนหน้านี้ช่างแต่ส่วนใหญ่ก็มองว่าทั้งคู่น่าจะแค่งอนกันเท่านั้นไม่น่าจะมีปัญหาถึงขั้นเลิกรากัน  ก็น่าจะเป็นข่าวดีให้กับกองเชียร์ของคู่รักคู่นี้ และน่าจะเป็นข่าวดีอีก 1ข่าวท่ามกลางข่าวเลิกราและกระแสดราม่าต่างๆก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า คู่นี้จะงอนกันออกสื่ออีกหรือไม่